Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đề nghị được đá 6 tháng cho Real Madrid

Thứ Hai 21/11/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới châu Âu, sau khi 'đoạn tuyệt' với MU, tiền đạo Ronaldo thông qua người đại diện của mình, Jorge Mendes được cho đã gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Real Madrid về khả năng chuyển tới thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Trong bối cảnh không thường xuyên được trao cơ hội tại MU, Cristiano Ronaldo đã không lên lên tiếng 'nói xấu' CLB này. Với việc công khai chỉ trích Quỷ đỏ lẫn HLV Ten Hag, CR7 cũng xác định sẽ không còn cơ hội tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford. 

Ronaldo danh gia cao Dalot
Ronaldo được cho đã gửi lời đề nghị tới Real Madrid

Và trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới, CR7 được cho đã đánh tiếng tới ban lãnh đạo đội bóng cũ Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Ronaldo sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Tất nhiên, điều này chỉ xảy ra sau khi anh chấm dứt hợp đồng với MU và trở thành cầu thủ tự do. 

Trong mùa hè vừa qua, Ronaldo đã rất muốn rời đi nhưng rào cản là bản hợp đồng 1 năm còn lại với MU đã khiến ngôi sao sinh năm 1985 không thể tìm được bến đỗ mới. Nhưng nếu là cầu thủ tự do, CR7 hoàn toàn có thể làm được điều này.

Về phía Real Madrid, hiện họ vẫn chưa có động thái sau thông tin sẽ tái hợp Ronaldo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là muốn tập trung vào các mục tiêu trẻ hơn trên hàng công như Erling Haaland. 

Ở hè vừa qua, khi tin đồn về việc Ronaldo có thể về lại Real Madrid xuất hiện, HLV Carlo Ancelotti đã thẳng thừng từ chối khi cho biết: "Tôi chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Ronaldo về lại Real. Chúng tôi đang hướng đến tương lai".

Vì vậy sẽ rất khó có chuyện Los Blancos dang tay với CR7 lúc này. Ngay cả khi Ronaldo chỉ ký hợp đồng 6 tháng, Real Madrid e ngại sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể gây ra nhiều vấn đề nội bộ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X