Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dành tặng chiến thắng cho quê hương Madeira

Thứ Hai 22/02/2010 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau màn trình diễn chói sáng trước Villarreal, Cristiano Ronaldo tiết lộ anh muốn dành tặng chiến thắng này cho những nạn nhân xấu số ở quê nhà Madeira.

Ronaldo và dòng chữ "Madeira" sau hành động ăn mừng bàn mở tỷ số

Cristiano Ronaldo sinh ra tại vùng Madeira, một khu ngoại ô nghèo của Bồ Đào Nha. Mới đây, vụ sạt lở và lũ lụt tại Madeira đã khiến cho 32 người thiệt mạng và hơn 60 người khác bị thương. Không chỉ thiệt hại về người, thiên tai còn phá hỏng một số công trình hạ tầng gây thiệt hại lớn.

Chính vì thế, tại Bernabeu đêm qua, sau khi ghi bàn mở tỷ số với một pha sút phạt đẳng cấp, CR9 đã lộn chiếc áo của mình để lộ dòng chữ Madeira trước hàng ngàn ống kính camera. Hành động ăn mừng này được coi là một món quà dành cho quê hương nơi anh sinh ra. Đây được coi là một hành động thiết thực và có ý nghĩa sau sự tàn phá của thiên nhiên đối với Madeira.

Sau trận đấu, ngôi sao người Bồ còn bộc bạch. "Không ai có thể làm ngơ trước thảm họa này. Tôi đã có một tuổi thơ gắn bó với nơi này vì thế thực sự đau lòng khi chứng kiến tấm thảm kịch này. Xin được gửi lời chia buồn đến những con người không may mắn trong tai nạn này."

Trong khi đó, đồng đội của Ronaldo là Higuain, người đã lập một cú đúp trong chiến thắng ấn tượng 6-2 của Real Madrid trước Villarreal." Chúng tôi thực sự hài lòng với trận đấu ngày hôm nay. Thất bại từ trận thua trước Lyon đã có thể quên đi. Điều trước mắt là cả đội phải duy trì được phong độ hiện tại."

Ở trận đấu tại Bernabeu, Ronaldo là cầu thủ chơi nổi bật khi anh trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng và ghi dấu ấn trong cả 4 bàn thắng cho Real. Chính điều này đã khiến cho Higuain không tiếc lời ca ngợi người đồng đội của mình.

"Toàn đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Đặc biệt là Cristiano, anh ấy đã có một trận đấu xuất thần."

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X