Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang tự huỷ hoại mình ở Real Madrid?

Thứ Tư 03/09/2014 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 C. Ronaldo đang trở thành nhân vật đáng chú ý ở Real Madrid khi tỏ ra bất mãn việc CLB này bán đi Xabi Alonso và Di Maria. Với việc ngầm chỉ trích Chủ tịch Florentino Perez, liệu Ronaldo tự đặt mình vào thế bị căm ghét ở sân Bernabeu?

Real Madrid gây sóng ở thị trường chuyển nhượng năm nay với ba bản hợp đồng lớn là Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas. Nhưng theo chiều hướng ngược lại, CLB này đã bán đi ba trụ cột quan trọng của mình là Diego Lopez, Xabi Alonso, Di Maria nên không thể nói, họ đã chi tiền quá tốn kém.

Chủ tịch Florentino Perez không phải không có lý của mình. Với việc nhà vô địch thế giới Kroos và Vua phá lưới World Cup Rodriguez cập bến Bernabeu, xét về khía cạnh tài chính Real Madrid đã kiếm được bộn tiền từ việc bán áo đấu hai ngôi sao này, chưa kể việc cả hai cũng sẽ mang lại những giá trị chuyên môn đặc biệt cho Real Madrid.

Ronaldo đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Liverpool
 

Tuy nhiên với Ronaldo, điều đó không mang lại nhiều ý nghĩa bởi khi sân Bernabeu có quá nhiều ngôi sao, vai trò của anh sẽ mờ nhạt đi. Và trong một lần phát biểu mới đây, Ronaldo đã có ý trách cứ Chủ tịch Perez không đúng đắn trong việc mua bán cầu thủ, đặc biệt là việc để Xabi Alonso lẫn Di Maria ra đi.

CR7 phẫn uất cũng dễ hiểu bới Di Maria là bạn thân và luôn thi đấu ăn ý cùng anh. Xabi Alonso mang đến một giá trị khác bởi đây là tiền vệ phòng ngự đẳng cấp duy nhất mà Real Madrid còn sở hữu. Từ Mourinho đến Ancelotti, ai cũng đề cao vai trò của ngôi sao người Tây Ban Nha nên để cầu thủ này sang Bayern Munich là bài toán quá mạo hiểm.

Không ai hiểu Ronaldo nghĩ đến tương lai lâu dài của Real Madrid hay cũng vì chút không thỏa mãn cá nhân, nhưng cách nhìn nhận của CR7 không phải không có lý. Di Maria đang đạt phong độ cao nhất từ trước đến nay và lối chơi nhiệt huyết, chăm chỉ của cầu thủ này luôn rất hữu hiệu cho Real Madrid.

Nhìn cách Real Madrid thua ngược Sociedad 2-4 ở vòng 2 La Liga, người hâm mộ càng thêm nhớ Xabi Alonso bởi cả Modric, Kroos quá yếu ở khâu phòng ngự từ xa, trong khi các trung vệ Varane, Pepe, Ramos đều không có phong độ tốt. Ronaldo đã đúng khi chỉ ra được sự mất cân bằng giữa công và thủ của Real Madrid, khiến CLB mất đi sự ổn định so với năm ngoái.

Nhưng theo một số tờ báo thân Madrid như AS, Marca thì “suy nghĩ” của Ronaldo đang bị “bẻ” theo hướng khác. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không hài lòng khi mất đi vị thế của ngôi sao duy nhất đội bóng và nhìn vào đội hình toàn sao của Real Madrid hiện nay, anh không còn được phục vụ như trước đây.

Động thái bị coi là “làm loạn” của Real Madrid ngay lập tức chịu phản ứng ở sân Bernabeu. Đội phó Sergio Ramos đã “dằn mặt” Ronaldo hãy suy nghĩ chín chắn trong những phát biểu của mình, trong khi HLV Ancelotti để CR7 ngồi dự bị cả trận trong trận đấu CLB này thua Sociedad 2-4 tại Anoeta.

Chủ tịch Perez chưa lên tiếng, nhưng ông không bao giờ chấp nhận một ai đó có thái độ bất tuân lệnh. Ngay cả Mourinho giàu cá tính cũng phải chấp nhận chiều theo ý thích của ông chủ nên Ronaldo cũng khó có thể là nhân vật ngoại lệ.

C. Ronaldo hiện tại không còn là ngôi sao duy nhất của Real Madrid, cả trên khía cạnh chuyên môn lẫn giá trị thương mại. Cách đây 2 năm, Ronaldo đã từng tuyên bố “bỗng dưng buồn” và với lời phát biểu cạnh khóe lần này, anh đã nhận điểm trừ từ ông chủ Perez. Có lẽ, CR7 đang tự làm hại mình với những động thái “bật” ông chủ và một tương lai không êm ả đang chờ anh phía trước.

Rõ ràng, Real Madrid là một môi trường có thừa sự phức tạp và Ronaldo chưa đủ vị thế để tham gia vào các vấn đề “thượng tầng”. Một sự trừng phạt từ ông trùm xây dựng này, nếu có xảy đến cũng không phải điều gì quá lạ. Liệu Ronaldo có hiểu được rằng anh đã đi quá xa so với giới hạn của một cầu thủ trong mối quan hệ với vị Chủ tịch độc đoán, thích quyền uy như Florentino Perez?

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X