Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang thi đấu đầy "miễn cưỡng" ở Real Madrid

Thứ Tư 11/11/2015 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc điều hành sân Bernabeu, ông Jorge Valdano nhận định tiền đạo Cristiano Ronaldo đang thi đấu đầy miễn cưỡng, không thoải mái với vị trí mà HLV Rafa Benitez sắp xếp.

HLV Rafa Benitez dang khien tien dao Cristiano Ronaldo tit ngoi hinh anh
Ronaldo thi đấu như một trung phong dưới triều đại Benitez

Thất bại trước Sevilla tại vòng 11 La Liga 2015-2016 đã khiến cho Real Madrid đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barcelona. Trên thực tế, Los Blancos đã tạo ra một thế trận áp đảo so với đội chủ sân Sanchez Pizjuan nhưng họ vẫn chết thảm bởi một hàng công quá vô duyên. Trong đó, màn trình diễn của Bale hay đặc biệt là Ronaldo là đáng trách nhất. Bale tung ra tới 8 cú sút và 4 lần trúng đích trong khi Cr7 sút 5 chỉ trúng có 1.

Được biết, đây là trận thứ 2 liên tiếp Ronaldo tịt ngòi. Điều đặc biệt tại La Liga 2015-2016, chân sút người BĐN đã trải qua tới 7/11 trận không thể ghi bàn. Hiện tại với 8 bàn ghi được, cầu thủ sinh năm 1985 đã bị Neymar vượt mặt trong danh sách “Vua dội bom” tại đấu trường cao nhất xứ sở bò tót (11 bàn) và nguy cơ khó lòng có thể bảo vệ được danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu.

Chưa đến PSG, Ronaldo đã bị Ibrahimovic dọa dẫm
Thông tin Ronaldo rời Real để gia nhập PSG ngày càng lớn hơn sau khi xuất hiện đoạn hội thoại bí mật giữa siêu sao người Bồ và HLV Laurent Blanc.

Có nhiều nguyên nhân khiến Ronaldo sa sút phong độ, đáng chú ý trong đó đến từ việc dùng người của HLV Rafa Benitez. Kể từ khi cập bến Bernabeu, cựu HLV của Napoli đang cố gắng muốn biến Cr7 trở thành Cr9. Nếu nhìn vào bản đồ nhiệt qua các trận, cựu cầu thủ của M.U có xu hướng đá cắm thay vì chạy cánh trái quen thuộc. Mới đây,  GĐĐH sân Bernabeu, ông Jorge Valdano đã lên tiếng không bằng lòng với quyết định trên của nhà cầm quân người TBN.

Sở trường của Ronaldo là chơi ở cánh trái, điều này không cần phải chứng minh. Nhưng giờ thì chúng ta phải nói rằng anh ấy là một trong những trung phong cừ nhất thế giới, đang chơi bóng một cách miễn cưỡng. Nhìn biểu lộ của Ronaldo, rõ ràng anh đang chơi ở vị trí mà mình không ưa thích. Trong khi từ bên cánh trái, Ronaldo có thể gây ngạc nhiên cho hàng thủ, ghi bàn nhiều hơn, khác nhau hoàn toàn so với những gì anh ấy đang thể hiện.” - Jorge Valdano nhận định.

Xem video Ronaldo vô duyên ra sao trận Sevilla 3-2 Real Madrid:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X