Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã sẵn sàng chinh phục những kỷ lục ở mùa giải mới

Thứ Hai 25/08/2014 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên người Italia khẳng định, Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Cordoba để chinh phục những kỷ lục mới.

Mùa giải 2013-2014, Ronaldo tiếp tục thi đấu xuất sắc để giúp Real giành chức vô địch Cúp Nhà Vua và Champions League. Ở La Liga, dù không giúp Real giành chức vô địch, nhưng CR7 vẫn là chân sút xuất sắc nhất La Liga với 31 bàn thắng.

Chính vì sự nỗ lực không biết mệt mỏi trong màu áo Real nên Ronaldo đã dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải. Chấn thương đã khiến Ronaldo thi đấu không thành công ở World Cup 2014.
 

Ronaldo đã hoàn toàn khỏe mạnh

Ngay trước thềm mùa giải 2014-2015, Ronaldo cũng không hoàn toàn khỏe mạnh. Mới đây nhất, trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico, Ronaldo cũng chỉ chơi được 90 phút (45 phút trận lượt đi và 45 phút ở trận lượt về). Vì vậy mà Real đã không thể khuất phục được người hàng xóm.

Bởi vậy, rất nhiều người hâm mộ đội bóng Hoàng gia lo lắng cho sức khỏe của CR7. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu mở màn La Liga với đối thủ Cordoba, HLV Ancelotti cho biết Ronaldo đã hoàn toàn khỏe mạnh.

“Ronaldo không có vấn đề gì về sức khỏe. Cậu ấy đang tập luyện rất tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu với Cordoba.” – HLV Ancelotti nói về tình trạng sức khỏe của Ronaldo.

Với những lời phát biểu trên của HLV Ancelotti, người hâm mộ Real Madrid có lý do để yên tâm vào một sự khởi đầu suôn sẻ cho đội nhà ở trận mở màn La Liga mùa giải 2014-2015.

Đối thủ của Real trong trận mở màn là tân binh Cordoba, đội bóng vừa trở lại giải đấu cao nhất xứ đấu bò sau 42 năm. Ronaldo chắc chắn sẽ rất muốn lập để viết tiếp kỷ lục ghi bàn vào lưới mọi đối thủ khi đối đầu với Real. Trận đấu giữa Real và Cordoba diễn ra vào lúc 2 giờ sáng mai 26/8 (giờ Việt Nam) trên sân Bernabeu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X