Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đã chờ đợi cuộc gọi từ phía Real Madrid

Chủ Nhật 01/01/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo được cho là đã dành thời gian chờ đợi cuộc gọi đến từ đội bóng cũ Real Madrid, trước khi quyết định gia nhập CLB Al Nassr ở Saudi Arabia.

C.Ronaldo đã chính thức là người của CLB Al Nassr sau khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Tuy nhiên trước khi đầu quân cho đội bóng châu Á, anh đã hy vọng được tái hợp đội bóng cũ Real Madrid nhưng bất thành.

Ronaldo đã chờ đợi cuộc gọi từ phía Real Madrid 1
Ronaldo đã hy vọng được Real gọi điện nhưng bất thành.

Theo tờ Marca, Ronaldo đã chờ đợi Real chiêu mộ anh lần thứ 2. Tuy nhiên, rút cục thì Ronaldo đã không nhận được lời đề nghị nào từ phía "Kền kền trắng".

Đây là điều có thể dễ hiểu khi mà Real 'không dại' chiêu mộ một chân sút đã sắp bước sang tuổi 38 vào tháng 2 tới đây. Chưa kể với tính cách 'dễ hờn dỗi' của mình, Ronaldo hoàn toàn có thể tiếp tục nổi loạn ở Bernabeu nếu không được ra sân thường xuyên.

Trong thời đỉnh cao sự nghiệp, Ronaldo đã có 9 năm khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (từ 2009 đến 2018) và gặt hái được rất nhiều thành công. Đáng kể nhất phải kể đến 4 chức vô địch Champions League anh giành được cùng Real (các mùa 2013/14, 2015/16, 2016/17, 2017/18).

Ở giai đoạn này, CR7 cũng đã mang về đến 450 bàn trong 438 trận đá cho Real. Song khi mà cái tuổi đã đuổi xuân đi, anh lúc này rõ ràng đã không còn giá trị trong mắt đội bóng Hoàng gia TBN.

Ronaldo và Messi có thể đối đầu nhau trong tháng 1 tới Ronaldo và Messi có thể đối đầu nhau trong tháng 1 tới 
Theo đó hai siêu sao lừng danh bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể sẽ chạm mặt nhau nếu PSG và Al-Nassr chạm mặt nhau trong tháng 1 tới.
Ronaldo có cơ hội lớn tham dự Champions LeagueRonaldo có cơ hội lớn tham dự Champions League
Theo đó chân sút người Bồ Đào Nha đang có cơ hội lớn để tham dự AFC Champions League sau khi chuyển tới khoác áo CLB Al Nassr. 
Giống hiệu ứng Quang Hải ở Pau FC, Al Nassr hưởng lợi lớn khi chiêu mộ RonaldoGiống hiệu ứng Quang Hải ở Pau FC, Al Nassr hưởng lợi lớn khi chiêu mộ Ronaldo
Sau khi bỏ ra 'núi tiền' để chiêu mộ Ronaldo, Al Nassr đã ngay lập tức thu được những thành quả với sức hút mãnh liệt trên khắp các trang mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X