Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo có vai trò rất quan trọng với Real Madrid”

Thứ Năm 12/02/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huấn  luyện viên Ancelotti, tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn là cầu thủ có vai trò rất quan trọng đối với Real, kể cả trong và ngoài sân cỏ.

Ronaldo đầu quân cho Real Madrid ở mùa Hè 2009 từ câu lạc bộ M.U với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng, mức giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó. Trong màu áo Los Blancos, Ronaldo thi đấu rất xuất sắc giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua, La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu, Champions League và FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2015, Ronaldo của Real đang có dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ. Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã khiến các CĐV Real nổi giận khi tổ chức sinh nhật linh đình sau trận thua Atletico Madrid.

Ronaldo co vai tro rat quan trong voi Real Madrid hinh anh
Ronaldo đang có phong độ không tốt trong năm 2015

Trước bão dư luận, HLV Ancelotti đã đứng ra bảo vệ cậu học trò. Theo chiến lược gia người Italia, Ronaldo vẫn là cầu thủ có vai trò rất quan trọng với Real cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

“Ronaldo là một trong những thủ lĩnh của Real Madrid. Cậu ấy đã nói chuyện, chia sẻ những kinh nghiệm  với tất cả các thành viên, đặc biệt là những cầu thủ trẻ. Theo tôi, Ronaldo vẫn có vai trò rất quan trọng với Real giống như: Pepe, Sergio Ramos, Iker Casillas và Marcelo”. – HLV Ancelotti cho biết.

“Ronaldo là một cầu thủ có tài năng phi thường và tính chuyên nghiệp rất cao. Nếu cậu ấy vẫn duy trì được niềm đam mê chơi bóng của mình trong mỗi trận đấu, sự nghiệp của cậu ấy có thể kéo dài lâu hơn nữa vì cậu ấy có một thể chất tuyệt vời.” – HLV Ancelotti nói thêm.

Mặc dù, Ronaldo đang có phong độ không cao từ năm 2015 tới nay. Tuy nhiên, cựu cầu thủ M.U vẫn đang là chân sút có hiệu suất ghi bàn tốt nhất La Liga mùa giải 2014-2015. Hiện tại, CR7 đang có 28 bàn thắng sau 19 trận ra sân, hơn cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới, Messi tới 5 bàn.

Xem tin tức bong da Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X