Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có khởi đầu tốt nhất tại Real

Thứ Sáu 04/10/2013 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vai trò "đầu tàu" của chân sút người Bồ Đào Nha đã được thể hiện rõ trong hai tháng đầu Real sống dưới triều đại Carlo Ancelotti.

ronaldo
 

9 trận từ đầu mùa giải, Ronaldo đã ghi 11 bàn tại La Liga và Champions League. Đây là khởi đầu tốt nhất của CR7 trong 5 mùa giải thi đấu cho Real. Khởi đầu tốt nhất trước đó là 4 bàn sau 2 trận mở màn ở các mùa 2009/2010 và 2012/2013.

Màn trình diễn ấn tượng trước Copenhagen hôm thứ tư vừa qua là bằng chứng thuyết phục nhất cho trọng trách của Ronaldo tại Real lúc này. Trước khi bước vào cuộc đọ sức với đội bóng Đan Mạch, thầy trò Ancelotti đã phải nhận vô số chỉ trích sau trận thua người hàng xóm Atletico. Tuy nhiên, chỉ với hai cú đánh đầu, Ronaldo đã biến một đội bóng ủ rũ trở nên phấn chấn sau trận thắng Copenhagen.

Hai bàn thắng vào lưới Copenhagen cũng là lần thứ 13 mà Ronaldo lập cú đúp sau tròn 100 trận tại Champions League.  Những bàn thắng của Ronaldo là điểm sáng duy nhất của đoàn quân HLV Ancelotti trong một tiếng thi đấu đầu tiên trước Copenhagen. Real tỏ ra khó khăn khi tiếp cận trận đấu và may mắn cho họ khi ngôi sao Bồ Đào Nha kịp thời tỏa sáng. Trong khi bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale chưa bình phục chấn thương, Benzema chơi mờ nhạt thì CR7 một lần nữa khẳng định vị trí ông chủ hàng công Real.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X