Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Có gì mà phải buồn?

Thứ Năm 10/10/2013 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút 28 tuổi "an ủi" bậc tiền bối Eusebio không nên buồn vì báo chí đã so sánh giữa hai người bởi mọi kỷ lục đều có thể bị xô đổ...

Ronaldo hiện đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng, sống còn (gặp Israel và Luxembourg). Hồi tháng trước, hat-trick vào lưới Bắc Ireland ở trận thắng 4-2 của đội nhà, nâng tổng số bàn ghi được cho đội tuyển QG của chân sút này lên con số 43.

Ronaldo không chỉ ngày càng hoàn thiện trên sân mà còn cả ở khả năng ứng xử
Ronaldo không chỉ ngày càng hoàn thiện trên sân mà còn cả ở khả năng ứng xử

Với việc nhiều hơn 2 bàn, Ronaldo đã chính thức "chiếm chỗ" của bậc tiền bối Eusebia (41 bàn) nắm giữ nhiều năm qua, để trở thành tay săn bàn tốt thứ 2 trong lịch sử Bồ Đào Nha. Phát biểu sau đó, huyền thoại này phàn nàn rằng, ông cảm thấy "rất buồn" khi bị đem ra so sánh với Ronaldo và đó là "một sai lầm" bởi việc ghi bàn thời của ông khó hơn rất nhiều so với những gì Ronaldo đang làm.

Trở lại tập trung cùng tuyển QG, báo chí đã nhắc lại điều này với cầu thủ đang hưởng lương cao nhất làng bóng thế giới. Đội trưởng Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi không nghĩ có bất cứ điều gì phải buồn về việc này cả. Mọi kỷ lục đều có thể bị phá. Nó chỉ đơn giản vậy, Eusebio sẽ luôn là Eusebio, và Ronaldo cũng sẽ luôn là Ronaldo".

Ronaldo "an ủi" huyền thoại Eusebio: "Nó hoàn toàn bình thường mà mọi người cố gắng đem ra so sánh. Nhưng tiền bối Eusebio không cần phải buồn gì cả, vì ông sẽ luôn ở vị trí vốn có". Rồi anh khẳng định:

"Những gì tôi muốn là phấn đấu chơi thêm 100 trận cho tuyển Bồ Đào Nha, vì đó là một cái gì đó mà không ai có thể buồn".

Ronaldo và đồng đội buộc phải thắng trong 2 trận đấu sắp tới để nuôi hi vọng đến Brazil mùa hè năm sau. Tiền đạo số 1 Real Madrid bày tỏ niềm tin và sự quyết tâm, cống hiến hết sức mình để "giành trọn 6 điểm". Trước thử thách lớn, Ronaldo cho biết, đây là thời điểm để anh cùng đồng đội chứng tỏ sức mạnh.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X