Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Chúng tôi không phải người ngoài hành tinh

Thứ Sáu 16/01/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã chính thức trở thành cựu vương ở Cúp nhà vua sau khi bị Atletico Madrid cầm chân với tỷ số 2-2 trong trận lượt về vào rạng sáng nay. Sau trận thì Ronaldo khẳng định rằng Kền kền trắng không phải đội bóng ngoài hành tinh mà có thể thắng mọi giải đấu được.

Ronaldo va Real tiep tuc guc nga truoc Atletico
Ronaldo và Real tiếp tục gục ngã trước Atletico

Rạng sáng nay, Bernabeu trở nên vô cùng nóng bỏng với trận derby thành Madrid. Không khí trên các khán đài càng cuồng nhiệt hơn khi lần lượt Ronaldo, Ramos, Kroos và James Rodriquez bước ra sân với những giải thưởng do FIFA trao tặng. Thế nhưng khi mà các Madridista đang mải hò reo thì Torres đã làm Bernabeu “đứng hình” với bàn mở tỷ số ngay ở giây thứ 45. Dù sau đó Ramos và Ronaldo lần lượt lập công cho Kền kền trắng nhưng điều đó không đủ để họ lật ngược thế cờ. Để thua với tổng tỷ số 2-4 sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Ancelotti đã chính thức trở thành cựu vương tại Cúp nhà vua TBN.

Rõ ràng đây là thất bại không mong muốn của Real và nhất là với bản thân Ronaldo khi anh vừa mới nhận danh hiệu QBV FIFA 2014. Dù rất buồn nhưng tiền đạo người Bồ vẫn rất lạc quan về tương lai của đội chủ sân Bernabeu. Anh nói: “Chúng tôi xin lỗi NHM, tuy nhiên chúng ta phải lạc quan lên vì Real là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Đôi khi việc bị loại ở Cúp nhà vua lại là điều hay vì Real sẽ dồn toàn lực vào La Liga và Champions League. Real không thể giành hết các danh hiệu vì chúng tôi không phải là những người ngoài hành tinh. Real sẽ phải tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho Champions League sẽ khởi tranh sau 3 tuần nữa”.

Rõ ràng Atletico Madrid đang thực sự trở thành kỵ giơ của Real với 7 trận bất bại liên tiếp gần đây. Tuy nhiên Ronaldo lại không nghĩ vậy, anh cho rằng thầy trò HLV Simeone thắng là vì may mắn và chơi tiểu xảo. Ronaldo nói: “Hôm nay không khí trên khán đài rất náo nhiệt nhưng chúng tôi đã không may bị thủng lưới ngay ở giây thứ 45. Atletico chơi một thứ bóng đá xấu xí, không hấp dẫn nhưng chúng tôi tôn trọng họ. Sự đi lên của Atletico là tín hiệu mừng cho bóng đá TBN, họ thực sự là một đối thủ khó chơi vào thời điểm này”.

Đây là trận đấu mà Ronaldo thường xuyên phải dạt cánh vì bị các hậu vệ Atletico liên tục áp sát. Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014 vẫn có được bàn thắng cho riêng mình sau pha đánh đầu gỡ hòa 2-2 ở hiệp 2. Sau khi bị loại ở Cúp nhà vua thì Real sẽ chỉ còn cơ hội lên ngôi ở hai đấu trường La Liga và Champions League. Vào chủ nhật này, Kền kền trắng sẽ tiếp tục có một trận derby thành Madrid khác với Getafe tại vòng 19 La Liga.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X