Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chưa chấp nhận lời xin lỗi của Chủ tịch Blatter

Thứ Ba 03/12/2013 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mâu thuẫn giữa ngôi sao đang khoác áo Real và người đứng đầu Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vẫn còn căng thẳng, bởi CR7 chưa có ý định bỏ qua cho Chủ tịch Blatter.

Cristinao Ronaldo đã phớt lờ lời xin lỗi của Chủ tịch Sepp Blatter về vụ bị đem ra so sánh với Lionel Messi, cầu thủ cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2013. Người đàn ông quyền lực nhất bóng đá thế giới nhận xét: “Ronaldo chi nhiều tiền trong hiệu cắt tóc hơn những cầu thủ khác”.

Chủ tịch Sepp Blatter sẽ cứu vãn uy tín của giải thưởng QBV FIFA bằng cách trao giải cho Ronaldo ?
 

Dù người đứng đầu FIFA đã lên tiếng xin lỗi Ronaldo trên trang cá nhân, nhưng ngôi sao đang khoác áo Real chưa có ý định bỏ qua vụ này. Khi được hỏi về cuộc gọi xin lỗi của Chủ tịch Blatter, Ronaldo cho biết: "Tôi không có điện thoại, và thư ký cũng quên không nói với tôi về chuyện này”.

Trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013, Ronaldo gặp những khó khăn nhất định trước những đối thủ khác khi không có bất cứ danh hiệu nào cùng Real mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, màn trình diễn của CR7 vẫn rất ấn tượng. Ở cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga do tờ Marca tổ chức, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng. Tại buổi lễ vinh danh, Ronaldo cho biết: “Tôi thực sự rất thích giải thưởng này. Đáng chú ý là huyền thoại Alfredo Di Stefano đã cố gắng đến dự buổi lễ”.

Sau khi Real thi đấu khá tốt từ đầu mùa giải, Ronaldo tin tưởng đội bóng Hoàng gia sẽ giành danh hiệu La Liga mùa này. Sau vòng 15, Kền kền trắng hiện xếp thứ 3 với 3 điểm ít hơn đội dẫn đầu Barca. Để trở lại vị trí số 1 La Liga, Real sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi cạnh tranh với Barca và Atletico Madrid.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi không ngạc nhiên về Atletico. Họ đã rất mạnh từ mùa trước. Đó là đội bóng được tổ chức tốt, có một huấn luyện viên giỏi, những cầu thủ đẳng cấp và một thủ môn chất lượng. Atletico sẽ chiến đấu để giành chức vô địch, và họ là một ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên, Real sẽ là đội chiến thắng vào cuối mùa giải”. Sau khi vắng mặt trong 2 trận vừa qua do phải điều trị chấn thương, Ronaldo tiết lộ sẽ trở lại đội hình Real trận sắp tới. Ở La Liga, Real sẽ có chuyến làm khách đến sân của Osasuna vào ngày 14/12.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X