Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khuyên bảo phóng viên về đạo đức làm nghề

Chủ Nhật 28/06/2015 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước những thông tin sai sự thật, Ronaldo đã lên tiếng khuyên bảo phóng viên phải hành nghề cho đúng đạo đức, có tâm.

Ronaldo khuyen bao phong vien ve dao duc lam nghe hinh anh
Ronaldo sẽ đá tiền đạo cắm mùa tới.

Thời gian qua, thông tin Ronaldo rời Real để sang Mỹ thi đấu hay tái ngộ với M.U đang tràn lan trên các mặt báo tại TBN và Anh. Trước tin đồn thất thiệt trên buộc chân sút người BĐN phải lên tiếng dẫu cho trước đó anh đã từng tuyên bố sẽ "câm khẩu" trước báo chí.

"Tôi đã không nói chuyện với báo chí trong suốt thời gian dài qua, trừ hôm nay. Tôi đã bị áp lực và đau khổ rất nhiều bởi thời gian qua những tin tức bịa đặt rời Real đã ảnh hưởng tới mối quan hệ của tôi và đội bóng. Tôi đang rất hạnh phúc tại Madrid, tôi sẽ còn ở lại đây để giúp đội bóng chinh phục những danh hiệu cao quý". Ronaldo trải lòng trên tờ A Bola.

"Tôi khẳng định với các bạn (báo chí) một lần nữa, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tôi hy vọng rằng các bạn hãy cho tôi một chút bình yên, hãy đưa thông tin đúng sự thật và không nên bịa đặt hay sáng tạo thông tin. Đó chẳng phải là đạo đức hành nghề của các bạn hay sao?". Ronaldo nói thêm.

Với lời khẳng định trên, tương lai của Ronaldo đã chính thức được định đoạt
. Theo đó, chân sút người BĐN sẽ tiếp tục gắn bó với Real để tiếp tục chinh phục nhiều danh hiệu khác. Real đã trải qua một mùa giải 2014/2015 đại bại khi không sở hữu được bất cứ một danh hiệu nào nhưng trên phương diện cá nhân thì Ronaldo vẫn thi đấu khá thành công.

Cựu cầu thủ của M.U đã ghi tới 61 bàn trên mọi đấu trường qua đó bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) và chiếc giầy vàng châu Âu. Tuy nhiên, Cr7 cho rằng những danh hiệu này cũng chẳng có nghĩa lý gì và anh muốn Real phải trở lại thời kỳ hoàng kim ở mùa tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X