Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chính thức không tham gia cuộc chạm trán "tình yêu cũ" Man Utd

Thứ Bảy 02/08/2014 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đương kim Quả bóng vàng FIFA hẳn đang rất tiếc vì các vấn đề thể lực mà anh không thể góp mặt trong màn hội ngộ đầy cảm xúc với đội bóng cũ vào ngày hôm nay.

Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha đã gục ngã ngay ở vòng bảng World Cup 2014
Ronaldo chưa đủ khỏe để gặp đội bóng cũ

HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng Cristiano Ronaldo sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Manchester United trong khuôn khổ International Champions Cup. Đây quả thực là điều đáng tiếc với Ronaldo, vì anh đã rất tích cực tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid trong khoảng thời gian 1 tuần gần đây để gặp lại đội bóng mà anh luôn yêu quý, vậy mà mong muốn lại bất thành. Thực ra lí do mà cầu thủ người BĐN không thể ra sân cũng đã âm ỉ diễn ra trong thời gian gần đây, đó là nền tảng thể lực của CR7 bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi dốc sức cho Kền kền trắng mùa trước. Thậm chí, anh đã đến với World Cup mà không thực sự lành lặn.

"Cristiano vẫn đang tập riêng chứ không tập với các đồng đội." - Ancelotti trả lời phỏng vấn trước trận - "Tôi sẽ không để cậu ấy ra sân ngày mai, bởi từ đầu mùa hè tới giờ, cậu ấy vẫn chưa tập với đội hình chính thức lần nào. Cristiano sẽ chỉ tập với các đồng đội khi chúng tôi trở về Madrid để chuẩn bị cho Supercopa, còn lúc này thì chưa. Rất tiếc là tôi không thể làm khác. Đây là kế hoạch tốt nhất cho Cristiano." 

"Chúng tôi đã phải nghiên cứu và lên chương trình tập luyện cũng như nghỉ ngơi tốt nhất cho Cristiano. Cậu ấy đã bắt đầu tập từ ngày 26 tháng Bảy, nhưng chừng đó là chưa đủ để Cristiano hoàn toàn hồi phục." - Chiến lược gia vừa mang về Decima cho Los Blancos nói tiếp - "Sẽ không có chuyện vì Cristiano muốn ra sân trước Man Utd mà chúng tôi chấp nhận liều lĩnh. Kế hoạch là kế hoạch, và Cristiano vẫn phải hồi phục thể lực theo lịch trình đã định sẵn."

Cristiano Ronaldo đã không thể ra sân trong phần lớn trong chặng cuối chiến dịch 2013/14 cùng các đồng đội, trong đó có cả trận chung kết Copa del Rey. Tuy nhiên, trong trận chung kết Champions League, trụ cột 29 tuổi vẫn có mặt và cùng toàn đội nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu thứ 10 trong lịch sử đội bóng. Bất chấp điều đó, Ronaldo vẫn không thể tỏa sáng trong màu áo BĐN tại World Cup 2014 và để cho đội tuyển nước mình bị loại từ vòng bảng.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X