Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ trích trọng tài thiên vị Barca

Thứ Hai 24/03/2014 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Real Madrid tin rằng có một thế lực nào đó không muốn đội bóng của anh chiến thắng, để giúp kình địch Barcelona trụ lại trên đường đua vô địch La Liga.

Ronaldo công khai bất bình với trọng tài Mallenco
Ronaldo công khai bất bình với trọng tài Mallenco

"Mallenco không phù hợp với những trận cầu như hôm nay. Chúng tôi phải chống lại 12 cầu thủ đối phương. Lúc nào cũng như thế. Có vẻ như người ta không muốn Real chiến thắng và để Barca trở lại đường đua vô địch", Cristiano Ronaldo phát biểu sau thất bại 3-4 ở vòng 29 La Liga.

Trên sân Bernabeu hôm qua, trọng tài Udiano Malleno cho Real hưởng một quả phạt đền ngay đầu hiệp hai. Nhưng sau đó, ông cho Barca hai lần hưởng 11 mét đều từ những tình huống không thật sự rõ ràng. Quả đầu tiên còn được Mallenco kèm theo chiếc thẻ đỏ trực tiếp, đuổi trung vệ đội trưởng của Real Sergio Ramos. "Tôi không có ý muốn bào chữa, nhưng tôi không muốn im lặng về chuyện này. Trọng tài này rõ ràng chưa đạt tới trình độ cần thiết để bắt một trận cầu lớn như hôm nay", Ronaldo không giấu vẻ bất bình.

Trước trận đấu hôm qua, Barca kém Real bốn điểm. Nếu Messi và đồng đội thua tại Bernabeu, cách biệt đó sẽ được nới rộng thành bảy điểm, đủ lớn để có thể loại Barca khỏi đường đua vô địch. Ronaldo vì thế ám chỉ rằng trọng tài Mallenceo đã cứu vớt Barca khỏi nguy cơ ấy.

"Tôi đã ở đây năm năm và tôi biết mọi chuyện diễn ra như thế nào. Nếu Barca thua, họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Tôi chưa bao giờ thấy các trọng tài thiên vị Real Madrid", Quả Bóng Vàng năm 2013 nhấn mạnh. Tuy nhiên, thất bại hôm qua không lấy đi niềm tin của Ronaldo vào hy vọng Real vô địch La Liga mùa này: "Bất chấp những gì đã diễn ra, chúng tôi rồi vẫn sẽ vô địch thôi". Kết quả lần này khiến Real tụt xuống thứ hai trên bảng xếp hạng vì kém Atletico Madrid, đội có cùng 70 điểm, về chỉ số đối đầu. Barca đứng thứ ba với chỉ một điểm ít hơn hai đội bóng thủ đô Madrid.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X