Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chấn thương: Real Madrid giở thủ đoạn?

Thứ Ba 22/03/2011 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải chăng có một âm mưu để Ronaldo được nghỉ ngơi trước các trận đấu quan trọng của Real Madrid trong giai đoạn nước rút?

Ở trận derby Thủ đô với chủ nhà Atletico Madrid, Ronaldo đã được Jose Mourinho rút ra ở phút 72 và thay bằng Di Maria. Theo thông báo sau đó, Ronaldo bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải xa sân cỏ từ 2 đến 3 tuần.

Ronaldo: Đau thật hay đau giả?

Khoan chưa bàn về việc Real Madrid sẽ thiệt thòi thế nào khi vắng Ronaldo. Chỉ xin bàn đến một khía cạnh khác: Liệu Ronaldo có bị tái phát chấn thương? Hay đó chỉ là “bài” của Real Madrid, để anh không phải về tập trung ĐTQG, qua đó tập trung sức cho các trận chiến quan trọng cùng CLB trong giai đoạn nước rút của mùa giải, ví như với Tottenham ở tứ kết lượt đi Champions League?

Chưa có thông tin kiểm chứng chấn thương của Ronaldo. Mối nghi ngờ càng lớn bởi CR7 “gặp trục trặc” ngay sau khi anh có tên trong danh sách triệu tập ĐT Bồ Đào Nha (gặp Chile và Phần Lan). Tại sao lại là thời điểm nhạy cảm, sau khi Real Madrid đã hoàn tất 2 trận đấu quan trọng với Lyon (lượt về vòng 1/8 Champions League) và với Atletico, Ronaldo mới bị tái phát chấn thương?

Có một câu chuyện bên lề như thế này. Trước trận đấu với Lyon hôm 17/3, Ronaldo đã gặp ông thầy và nói: “Tôi chưa bình phục 100%, nhưng có thể đá được”. Mourinho đáp lại rằng: “Nếu cậu thấy ổn, tôi sẽ để cậu ra sân”. Và trước trận gặp Atletico, có tin 2 người cũng tiếp tục trao đổi như vậy. Ronaldo khẳng định: “Tôi hoàn toàn ổn. Chắc chắn sẽ không có vấn đề gì hết !”.

Khi Ronaldo đã khẳng định chắc như đinh đóng cột, việc Real Madrid thông báo anh tái phát chấn thương và phải nghỉ gần 3 tuần khiến người ta buộc phải nghi ngờ. Với một HLV rất thực dụng và bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích như Mourinho, nếu ông có giở “trò mèo” thì đó cũng không có gì lạ, bất chấp Ronaldo được triệu tập về đá cho Bồ Đào Nha, là đội bóng đại diện cho nơi “chôn rau cắt rốn” của ông.

Hẳn nhiều người chưa quên những lời phàn nàn từ Người đặc biệt về sự quá tải của các học trò do lịch thi đấu bất hợp lý ở La Liga. Nhiều người cũng chưa quên, Mourinho từng bị UEFA truất quyền chỉ đạo 1 trận do đã chỉ đạo 2 học trò Xabi Alonso và Ramos phạm lỗi để “tẩy thẻ” trong trận lượt về với Ajax ở vòng bảng Champions League.

Chợt liên hệ tới chuyện Barca gần đây bị “xì đểu” rằng họ đã cho cầu thủ dùng doping. Sau đó, người phát đi thông tin kể trên thú nhận, ông được một quan chức (giấu tên) của Real Madrid cung cấp. Chủ tịch Sandro Rosell của Barca vẫn cay cú chuyện này. Ông cho rằng, Real Madrid cố tình “chơi bẩn” nhằm hạ uy tín của Barca, đồng thời gây hoang mang cho thầy trò HLV Guardiola trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X