Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chấn thương, Ancelotti bình thản

Chủ Nhật 24/11/2013 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người BĐN dính chấn thương và không thể thi đấu trọn 90 phút trận gặp Almeria.

Chiến thắng đậm đà 5-0 của Real Madrid trước Almeria phần nào kém vui khi ngôi sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương. Phút 53, ngôi sao người Bồ đã phải chủ động xin được rời sân do gặp vấn đề ở bắp chân trái và Jesé Rodríguez được đưa vào thay.

HLV Ancelotti không quá lo lắng về chấn thương của Ronaldo
HLV Ancelotti không quá lo lắng về chấn thương của Ronaldo

Theo tiết lộ ban đầu từ đội ngũ y tế của Real, chấn thương của Ronaldo là không quá nghiêm trọng. Do cầu thủ này vừa thi đấu liên tục trên nhiều mặt trận với cường độ cao khiến cơ bắp của anh gặp vấn đề. Và chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày, CR7 sẽ trở lại thi đấu bình thường.

Chia sẻ về chấn thương của cậu học trò, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Cristiano có một chút vấn đề, nhưng chỉ là bị căng cơ. Ngày mai, chúng tôi sẽ có một số xét nghiệm để kiểm tra, nhưng tôi không nghĩ nó quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm bình phục”.

Về trận đấu, chiến lược gia người Italia cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt là việc Real giữ sạch mành lưới. “Tất cả mọi người đã thi đấu tốt. Chúng tôi không phải nhận bàn thua nào, đó là một việc rất quan trọng. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn sau loạt trận quốc tế, nhưng lúc này mọi chuyện đã dần ổn định. Tôi cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được”, HLV Ancelotti cho biết.

Đánh giá về hàng tiền vệ, cựu HLV PSG hết lời khen ngợi màn thể hiện của Asier Illarramendi, Xabi Alonso và Isco. Ông chia sẻ: “Illarra đã có một trận đấu tốt. Điều này giúp Isco được thi đấu tự do hơn và phát huy được sở trường của cậu ấy. Đặc biệt, Illarra và Xabi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp tuyến giữa của đội bóng cân bằng hơn”.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X