Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chắc chắn giải nghệ ở Real Madrid

Thứ Sáu 23/01/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của “siêu cò” Jorge Mendes, người đại diện của QBV FIFA 2014.

Vào tháng 2 tới, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 30 tuy nhiên anh vẫn đang thể hiện phong độ ghi bàn hết sức thăng hoa. Mùa giải này, CR7 đã ghi tới 28 bàn trong 17 trận tại La Liga cho Kền kền trắng. Và danh hiệu QBV FIFA 2014 vào ngày 12/1 vừa qua là sự minh chứng cho phong độ đỉnh cao của cầu thủ người Bồ. Trước những màn trình diễn phi thường của Ronaldo trong thời gian qua, người đại diện Jorge Mendes đã hết lời ca ngợi thân chủ của mình.

“Siêu cò” người Bồ nói: “Tôi chắc chắn rằng Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid, anh ấy vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm 38, 39 tuổi. Như các bạn đã biết, Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp và rất chăm chỉ luyện tập để giữ phong độ”. Tiền đạo người Bồ là một trong những cầu thủ giữ được phong độ ổn định nhất trong suốt năm năm qua. Kể từ năm 2008 tới nay, CR7 luôn trở thành 1 trong những cây làm bàn đáng sợ nhất tại châu Âu. Trong 7 năm qua, Ronaldo đã giành được 3 Quả bóng vàng và 3 Quả bóng bạc, thậm chí anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 2 năm vừa qua.

Ronaldo chac chan giai nghe o Real Madrid hinh anh
Ronaldo và Jorge Mendes

Không chỉ nói về tương lai của Ronaldo mà Jorge Mendes cũng nói về tương lai của thủ thành David De Gea, một cái tên đang rất “hot” trên TTCN. Sau nhiều đồn thổi về việc “người gác đền” của M.U có thể gia nhập Real Madrid trong thời gian tới thì “siêu cò” Mendes, người đại diện của De Gea cho biết: “David De Gea là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đang thể hiện một phong độ xuất sắc. Cậu ấy đang có hợp đồng với M.U nên chúng ta phải tôn trọng. Tuy nhiên trong bóng đá mọi thứ đều có thể thay đổi trong chốc lát”.

Rõ ràng, Mendes vẫn để ngỏ khả năng De Gea gia nhập Real Madrid bởi nếu thương vụ này diễn ra thì “siêu cò” người Bồ sẽ kiếm được không ít lợi nhuận. Theo những nguồn tin từ TBN, Kền kền trắng đang coi De Gea là sự lựa chọn cho tương lai để thay thế Iker Casillas đã lớn tuổi. Thậm chí đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của 1 thủ môn thể chiêu mộ người gác đền của M.U.

Ngoài Ronaldo và De Gea, Jorge Mendes còn là người đại diện của rất nhiều ngôi sao đình đám như Falcao, Di Maria, Costa, James Rodriguez, Pepe, Coentrao, Nani, Moutinho… Chính vì lý do này mà “siêu cò” người Bồ Đào Nha rất có quyền lực trong thế giới ngầm của cầu thủ và Mendes được coi là “ông trùm” trong mỗi kỳ chuyển nhượng tại châu Âu hiện nay.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X