Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cay cú với trọng tài sau trận đấu ở Croatia

Thứ Năm 15/09/2011 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành chiến thắng 1-0 trước Dinamo Zagreb, thầy trò HLV Mourinho chưa chứng tỏ được sức mạnh của mình. Trong đó, ngôi sao sáng nhất của Real, Ronaldo cảm thấy không vui nhất sau trận đấu ở Croatia.

Kền kền trắng đến sân của Dinamo Zagreb với mục tiêu giành chiến thắng hoành tráng để phô trương sức mạnh của mình ở mùa giải năm nay. Bước vào trận gặp đối thủ Croatia, thầy trò Mourinho có tinh thần hưng phấn sau khi giữ vững ngôi đầu bảng và hơn đại kình địch Barca 2 điểm. Thế nhưng, các cầu thủ Real đã không thể ngờ rằng phải trải qua trận đấu với đối thủ khó chơi Dinamo Zagreb. Sau 90 phút, Los Blancos chỉ dành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ của Croatia. Không chỉ có vậy, đội bóng Hoàng gia kết thúc trận đấu chỉ với 10 người khi Marcelo nhận thẻ vàng thứ 2.

Ronaldo chỉ trích trọng tài sau trận đấu

Sau trận đấu, ngôi sao hàng đầu của Real, Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Oddvar Moen điều khiển trận đấu: “Ông ấy xử lí tình huống trận đấu không tốt. Ông ấy không nên bắt thêm bất cứ trận nào có sự tham gia của Real”. Ở trận đấu này, Benzema đã thi đấu khá hay khi anh đã có không dưới 3 lần tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Trong tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, Benzema có pha phối hợp với Marcelo trước khi hậu vệ người Brazil chuyền cho Di Maria để tuyển thủ người Argentina đem về 3 điểm cho Real.

Sau trận đấu, dù chỉ nhận được điểm 7, nhưng Di Maria là cầu thủ được đánh giá cao nhất bên phía Real. Ở trận này, các cầu thủ Real đều chơi dưới sức. Trong đó, Marcelo nhận điểm thấp nhất (4,5 điểm). Còn về phía đội chủ nhà Dinamo Zagreb, thủ thành Kelava đã có trận đấu tuyệt vời khi anh cản phá thành công 10 cú sút của các tiền đạo Real. Thế nên, thủ thành 23 tuổi này nhận được điểm cao nhất trận (7.5). Rõ ràng, để soán ngôi vương của Barca, thầy trò HLV Mourinho cần phải nỗ lực rất nhiều.

Điểm cụ thể của các cầu thủ trong trận đấu (Theo Goal)

Dinamo Zagreb: Kelava (7.5), Ibanez (6.5), Tomecak (6), Tonel (6), Vida (6.5), Calello (6.5), Leko (6), Kovacic (6.5). Sammir (6), Badelj (6), Rukavina (5.5)

Thay người: Pokrivac (6), Beqiraj (5),

Real Madrid: Casillas (6), Carvalho (5), Pepe (6.5), Ramos (6), Marcelo (4.5), Coentrao (6), Oezil (5.5), Alonso (5.2), Ronaldo (5.5), Benzema (6.5), Di Maria (7.)

Thay người: Arbeloa (5), (Higuain (5), Lass Diarra( 5)


Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X