Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Capello là cơn ác mộng của đời tôi"

Thứ Bảy 27/01/2007 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil rất phấn khích trước viễn cảnh được chơi cho Milan, nhưng không quên chỉ trích mạnh mẽ đội bóng và ông thày cũ ở Madrid. Ronaldo ví Real như địa ngục và gọi HLV Capello là cơn ác mộng khủng khiếp nhất đối với anh.

Mối quan hệ căng thẳng với HLV Capello khiến Ronaldo
muốn tháo chạy khỏi Real Madrid càng sớm càng tốt

Sau hàng loạt những nỗ lực đàm phán của Milan, "người ngoài hành tinh" cũng đạt được ước nguyện rời khỏi Real Madrid, nơi anh bị ghẻ lạnh suốt nửa mùa giải vừa qua, để gia nhập đội quân áo sọc đỏ - đen của thành Milano hoa lệ. Nếu

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

kết quả cuộc kiểm tra y tế cách đây 2 ngày không có gì bất ngờ, Ronaldo sẽ chính thức được Milan cho ra mắt vào đầu tuần tới.

Chân sút 30 tuổi này phát biểu khi đến Milano để kiểm sa sức khỏe hôm thứ năm: "Tôi hạnh phúc được trở lại Italy dù ngay thời điểm này tôi vẫn còn là một cầu thủ của Real. Nhưng tôi hy vọng sẽ sớm gia nhập Milan. Cuộc sống của tôi ở Real Madrid còn tệ hơn cả địa ngục, còn làm việc với HLV Capello thì đúng là cơn ác mộng khủng khiếp nhất mà tôi phải chịu đựng".


Ronaldo rất háo hức được gia nhập AC Milan
.

Trong chuyến đi ngắn ngủi đến Milano kể trên, "người ngoài hành tinh" đã trải qua những thủ tục kiểm tra sức khỏe hết sức gắt gao được tiến hành bởi các chuyên gia của phòng thí nghiệm Milan Lab. Sau đó, Ronaldo được một số quan chức cấp cao của Milan tháp tùng đến sân San Siro dự khán trận bán kết lượt đi Cup Italy giữa đội chủ nhà và AS Roma.

Cầu thủ từng 2 lần nhận Quả bóng vòng châu Âu (1997, 2002) này rất lạc quan về kết quả của cuộc kiểm tra y tế: "Tất cả đều ổn thỏa, dù chúng tôi còn phải đợi kết quả cuối cùng, nhưng tôi tin chắc rằng mình sẽ sớm trở thành một thành viên của Milan".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X