Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Bóng Vàng không phải là thứ quan trọng nhất

Thứ Ba 10/12/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng việc giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA không phải là điều quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Ronaldo từng giành Quả bóng Vàng năm 2008 trong màu áo MU.
Ronaldo từng giành Quả bóng Vàng năm 2008 trong màu áo MU.

Ronaldo từng giành Quả bóng Vàng năm 2008 trong màu áo Manchester United. Năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục đứng trước cơ hội lần thứ 2 giơ cao danh hiệu cao quý này. Bởi lẽ trong bản danh sách rút gọn 3 ứng viên mà FIFA vừa công bố tối qua, CR7 cũng góp mặt cùng với Lionel Messi (Barca) và Frank Ribery (Bayern).

Tuy nhiên, khi được hỏi về cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm nay, Ronaldo khẳng định không bận tâm tới điều đó. Đối với ngôi sao số 1 của Real, danh hiệu trên không phải là thứ quan trọng nhất mà anh hướng tới trong sự nghiệp thi đấu của mình.

“Dĩ nhiên, sẽ rất tuyệt vời khi trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, tôi cho rằng bóng Vàng không phải là danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu của một cầu thủ. Rất nhiều người chưa một lần giành giải thưởng này nhưng họ vẫn là cầu thủ vĩ đại trong bóng đá”, CR7 chia sẻ với phóng viên của đài beIN Sport.

Trong cuộc trò chuyện này, Ronaldo cũng đập tan những tin đồn liên quan đến chuyện anh sẽ chia tay Real để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng khác. Cựu ngôi sao của MU khẳng định anh luôn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu, và đó chính là lý do anh đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Los Blancos tới năm 2018.

“Đây là nhà của tôi. Tôi yêu tất cả những thành viên ở đây cũng như các CĐV của đội bóng. Ở đây, tôi có đầy đủ mọi thứ tôi cần. Đó là lý do tại sao tôi ký vào bản giao kèo dài hạn. Tôi không biết mình sẽ kết thúc sự nghiệp ở đâu nhưng chắc chắn rằng, tôi đang rất hạnh phúc ở đây”, tiền vệ 28 tuổi quả quyết.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X