Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bóng gió đề cập chuyện trở về M.U

Thứ Bảy 02/08/2014 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước thềm cuộc chiến giữa "Quỷ đỏ" và "Kền kền trắng" tại ICC 2014, chẳng chút ngại ngần, ngôi sao người Bồ Đào Nha  đã úp mở việc tái hợp "tình yêu cũ" M.U.

ronaldo
 

Hơn hai năm sau ngày chia tay Quỷ đỏ, Ronaldo lại khiến người hâm mộ M.U rạo rực khi khẳng định tình yêu bất diệt của mình dành cho đội bóng. Anh cũng úp mở một ngày tái hợp “ngôi nhà cũ” ngay trước thềm cuộc chiến giữa đội bóng hiện tại Real với M.U.

"Tôi không bao giờ quên tình cảm mà người hâm mộ dành cho tôi. Tôi yêu Manchester. Tôi không biết khi nào mình mới có thể quay lại, bạn cũng không thể biết. Nhưng trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra” – Ronaldo bộc bạch - “Tôi đang rất hạnh phúc tại Real Madrid, đó không chỉ là đội bóng, mà là ngôi nhà của tôi. Tình cảm của tôi đối với đội bóng là không bao giờ cạn”.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng bày tỏ niềm tin vào sự dẫn dắt của tân HLV M.U: “Louis van Gaal là một HLV tài năng. Ông ấy đã thể hiện khả năng tuyệt vời khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan. Tôi tin ông sẽ giúp M.U trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

Ngày mai, "siêu kinh điển" giữa M.U và Real sẽ diễn ra trên sân Michigan. Tuy nhiên, do chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương, Ronaldo vẫn không thể tham gia trận đấu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X