Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị gọi là "Thằng ngốc"

Thứ Sáu 22/01/2010 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời của cựu chủ tịch Real Madrid, Lorenzo Sanz, người từng “trị vì” đội chủ sân Bernabeu trong quảng thời gian từ 1996 đến 2000. Dưới thời ngài Sanz, Club Blanco đã hai lần giành Champions League vào các năm 1998 và 2000. Tuy nhiên, sau đó, ngài Florentino Perez đã dùng “lá bài” Luis Figo từ Barcelona để đánh bật Sanz ra khỏi chiếc ghế chủ tịch của Real. Chính sách Galacticos bắt đầu từ đó.

“Không chỉ chúng ta mà tất cả những người ngờ nghệch đều biết rằng mua Ronaldo với giá 94 triệu euro thật phi lý, bởi Cristiano là một thằng ngốc. Không một cầu thủ nào trên thế giới này xứng đáng với số tiền như vậy”, ngài Sanz nói.

Dưới mắt của ngài Sanz, Ronaldo chỉ là một "thằng ngốc".

Cựu chủ tịch Real còn cho biết thêm đội hình hiện tại của Real không thể mạnh bằng đội hình của Real hồi những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, thậm chí Los Blancos hiện còn kém xa đối thủ không đội trời chung Barcelona.

Sanz hoàn toàn có cái lý của ông khi có những phát biểu “ngông cuồng” như vậy. Bởi lẽ, Real từng để đội bóng hạng ba Alcorcon loại khỏi Cúp Nhà vua, thua Barcelona ở trận “siêu kinh điển” thứ 159, và hiện đang “hít khói” đoàn quân của “Pep” trên BXH La Liga với 5 điểm ít hơn đối thủ. Còn tại đấu trường Champions League, đã 5 mùa bóng gần đây, Real không lọt nổi vào vòng tứ kết. Thế nên, nếu muốn đập tan những lời “miệt thị” của Sanz thì không còn cách nào khác Real phải giành chiến thắng ở các giải đấu còn lại. Còn Ronaldo, tất nhiên, phải luôn ghi bàn như hồi đầu mùa giải.

Ở một diễn biến khác, trước những lời chỉ trích nhắm vào Ronaldo và Kaka vì đã thi đấu kém hiệu quả, trung vệ Ramos đã lên tiếng bênh vực bộ đôi này. “Khi Real giành chiến thắng, đó không phải là chiến công duy nhất của Ronaldo, Kaka hay một cá nhân nào khác, mà là chiến thắng của cả đội bóng. Bởi vậy, khi CLB thất bại, cũng đừng ai đưa một cá nhân nào ra chỉ trích. Đó là sự thiếu công bằng với Kaka, Ronaldo”, cựu thành viên Sevilla nói.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X