Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị chỉ trích, HLV Ancelotti vẫn hết mực bảo vệ trò cưng

Thứ Bảy 14/02/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Ronaldo trong trận derby thành Madrid là rất tệ, thậm chí anh còn bị chỉ trích vì mở tiệc sau trận thua của đội bóng nhưng HLV Ancelotti vẫn bảo vệ cậu học trò của mình.

Ronaldo xuong phong do va bi chi trich nhung van duoc bao ve hinh anh
Ronaldo đã có màn trình diễn đáng thất vọng trước Atletico Madrid

Cuối tuần trước La Liga ghi nhận một cú sốc khi đội đầu bảng Real Madrid nhận thất bại nặng nề 0-4 trong trận derby thủ đô với Atletico. Trong trận đấu đó, một trong những nguyên nhân dẫn tới trận thua ê chề của Kền kền trắng là phong độ kém cỏi của Cristinao Ronaldo. Mặc dù đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ sau khi mãn hạn treo giò nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu đáng quên trên sân Vicente Calderon khi chỉ tung ra 1 cú dứt điểm duy nhất. Không những thế, sự chỉ trích với tiền đạo này còn lên cao khi những bức hình chụp bữa tiệc sinh nhật của anh được phát tán trên mạng. Rất nhiều người đã tỏ ra bất bình khi Ronaldo tỏ ra vui vẻ dù đội nhà vừa trải qua trận derby tồi tệ nhất kể từ năm 1987.

Tuy nhiên bất chấp những sức ép từ dư luận, HLV Carlo Ancelotti vẫn lên tiếng bênh bực cậu học trò cưng. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Deportivo ở vòng 23 La Liga, vị chiến lược gia người Italia bày tỏ quan điểm: “Bữa tiệc không phải là vấn đề với tôi. Tôi chưa bao giờ đánh giá cuộc sống riêng tư của các cầu thủ và tôi cũng sẽ không làm điều đó vào lúc này. Tôi không nghi ngờ về sự chuyên nghiệp của các cầu thủ. Cuộc sống đời tư của từng cá nhân phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân họ. Nếu như tôi bắt họ xin lỗi thì điều đó sẽ khiến tôi can dự vào cuộc sống của họ. Tôi chỉ đánh giá họ qua cuộc sống của một cầu thủ chuyên nghiệp, có nghĩa là ở trên sân cỏ.”

Đồng thời, nhà cầm quân kỳ cựu cũng nhận thức rõ được tình hình hiện tại của đội bóng và bày tỏ quyết tâm cùng các học trò giành chiến thắng trong trận đấu với Deportivo: “Các cầu thủ hiểu vấn đề chúng tôi đang phải đối mặt và sự thất vọng của các CĐV. Hiện giờ chúng tôi đang mong chờ mọi người sẽ phản ứng như thế nào trong trận đấu vào ngày mai. Chúng tôi hiểu rõ sự chán chường của các CĐV bởi chúng tôi cũng cảm thấy y hệt như vậy. Chúng tôi rất buồn và giận dữ sau thất bại trước Atletico vào tuần trước. Tôi biết rõ về tính cách cũng như sự chuyên nghiệp của các cầu thủ và tôi tự tin rằng đội bóng sẽ nhanh chóng trở lại với cuộc đua giành ngôi vô địch.”

Hiện tại Real chỉ hơn đội xếp thứ hai là đại kình địch Barcelona đúng 1 điểm trên BXH La Liga và việc giành chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với họ vào lúc này. Deportivo đang có phong độ khá cao với 2 trận thắng liên tiếp ở đấu trường quốc nội nhưng đây vẫn là miếng mồi ngon cho đội chủ sân Bernabeu. Real đã từng huỷ diệt Depor tới 8-2 ở trận lượt đi và họ cũng đã từng nhiều lần “vùi dập” đối phương như trận thắng 4-0 năm 2013 hay trận thắng 5-1 năm 2012.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X