Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị chảy máu, Real lo sốt vó

Chủ Nhật 21/10/2012 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lập công giúp Real có được chiến thắng cần thiết trước Celta Vigo nhưng C.Ronaldo lại bị chảy máu do một vết cắt nơi ống chân trái.

Vết thương của Ronaldo
Vết thương của Ronaldo

Ronaldo chính là tác giả của bàn ấn định tỷ số 2-0 từ chấm 11m ở phút 67 giúp Real đánh bại Celta Vigo. Tuy nhiên, ở hiệp hai của trận cầu nói trên, Ronaldo đã dính chấn thương và nằm trên sân tỏ ra rất đau đớn.

Ronaldo sau đó vẫn tiếp tục thi đấu và khi trọng tài nổi còi kết thúc trận cầu, người ta thấy ống chân trái của anh bị một vết cắt và không ngừng chảy máu. Hiện các bác sĩ của Real đang theo sát tình hình của Ronaldo để xem xét nhưng BHL Real tin rằng ngôi sao của họ vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Dortmund tại Champions League vào thứ Tư tới.

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Celta từ chấm phạt đền là pha lập công thứ 9 của anh ở Liga mùa này. Tuần qua, siêu sao của Real cũng liên tiếp nhận 2 giải thưởng cá nhân về những thành tích cống hiến cho thể thao. Danh hiệu đầu tiên là dành cho vận động viên thể thao thuộc cộng đồng Ibero-American xuất sắc nhất năm. Danh hiệu thứ hai cầu thủ này nhận được trong tuần là kỷ niệm chương từ UEFA sau khi cán mốc 100 trận đấu cho ĐT Bồ Đào Nha.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X