Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo – Benzema: Cặp đôi hoàn hảo

Thứ Sáu 14/08/2009 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Những số liệu thống kê mà tờ AS đưa ra sau tua du đấu của Real Madrid tại Bắc Mỹ đã cho thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Đôi bạn trẻ chơi thực sự ăn ý và hứa hẹn sẽ là đối tác tin cậy trên hàng công Bầy kền kền trắng mùa tới.

Những con số thống kê được AS dựa trên 6 trận giao hữu trước mùa giải của Real Madrid, tính đến thời điểm này. Nó có thể giúp NHM Los Blancos nở nụ cười hài lòng, còn CT Florentino Perez có thêm lòng tin về dự án “Galacticos 2.0” của ông. So với những tân binh khác, Benzema và Ronaldo tỏ ra hiểu nhau hơn cả. Đặc biệt, tuyển thủ người Pháp đã đặt dấu giày vào 6/15 bàn thắng mà đội quân Pellegrini ghi được.

Ronaldo và Benzema hứa hẹn sẽ cho NHM những màn trình diễn no mắt

Benzema chính là đối tác được Cristiano Ronaldo tin tưởng nhất trên sân. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành 24,4% số đường chuyền của anh, cho đích đến là Benzema. Trong khi đó, cựu cầu thủ Lyon cũng giành 15,9% tổng số pha phối hợp của mình cho Ronaldo. Những con số đủ thuyết phục những ai chờ đợi màn trình diễn từ “song long” đắt giá này. "Chúng tôi vẫn chưa có được những pha di chuyển ưng ý nhất, nhưng tôi khẳng định Cristiano và tôi sẽ mang lại cho Real Madrid bộ mắt xán lạn trên hàng công" Benzema tự tin nhấn mạnh trên tờ AS.

Với riêng Benzema, anh đã phần nào đánh bật những nghi ngờ về khả năng hòa nhập của mình. Từng tuyên bố tới Real Madrid với tư cách “anh thợ học việc”, nhưng trên thực tế ngôi sao 21 tuổi người Pháp lại chính là tiền đạo được HLV Pellegrini tin tưởng nhất trên hàng công lúc này. Với CT Perez, ông có thể xoa tay hài lòng bởi số tiền 35 triệu euro (có thể lên đến 41 triệu euro) đã trả cho Lyon không hề phí phạm một chút nào. Tương lai chói lọi đang chờ đợi Benzema ở phía trước, mà nếu thành công, anh sẽ là bước đi khôn ngoan của Nhà trắng khi từ bỏ theo đuổi David Villa – tiền đạo đã bước sang tuổi 27 và có giá chuyển nhượng 50 triệu euro của Valencia Villa.

Trong 5 trận giao hữu góp mặt, Benzema đã chơi cả thảy 330 phút, trong đó đá đủ trận đấu gặp Toronto (Real đại thắng 5-1). Anh đã chơi cặp cùng Cristiano Ronaldo trong 259 phút, dù ít nhưng cũng đủ để khơi mào cảm hứng phối hợp giữa hai cá nhân sáng giá bậc nhất lục địa già. Ngoài ra, Benzema cũng cho thấy sự hòa nhập rất nhanh của mình với các cầu thủ khác, khi nhận 19 đường chuyền của Lass Diarra và 25 pha đan bóng cùng Guti.

Hiện, Benzema và Ronaldo đang cùng các đồng đội mới chuẩn bị cho 3 trận giao hữu cuối cùng, trước khi bước vào mùa giải mới. Họ sẽ hành quân tới sân của Real Sociedad (15/8) và Borussia Dortmund (19/8) để dự lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập hai CLB này; kết thúc là trận đấu trong khuôn khổ “Trofeo Santiago Bernabéu”, tiếp đội bóng Đan Mạch Rosenborg vào 24/8 tới.

Những bàn thắng mang dấu giày Benzema

1. Trận: Toronto - R. Madrid. Cầu thủ ghi bàn: Robben (1-5): Phút 85, Benzema nhận đường chuyền của Lass Diarra, xoay người hợp lý và tung ra pha chọc khe giúp Robben băng xuống ghi bàn.

2. Toronto - R. Madrid. Benzema (0-4): Phút 65, bộ ba tam giác Robben -  Benzema - Negredo phối hợp cự ly hẹp trong vòng cấm, kết thúc bằng cú đệm bóng thành bàn của Benzema.

3. Toronto - R. Madrid. Ronaldo (0-2): Phút 17, Ronaldo nhận đường chuyền dài của Lass, hãm bóng một nhịp và bật tường ăn ý với Benzema trướ khi xiết lòng kỹ thuật nâng tỉ số lên 2-0.

4. Toronto - R. Madrid.  Raul (0-1): Phút 12, nhận đường chuyền của Ronaldo bên cánh trái, Benzema nhả bóng hợp lý để Raul mở tỉ số.

5. R. Madrid - Al Ittihad.  Raul (1-1): Phút 55, Benzema chuyền bóng dọn cỗ để Raul mang về bàn mở tỉ số.

6. S. Rovers - R. Madrid.  Benzema (0-1): Phút 86, khi tỉ số đang là 0-0, Benzema nhận cú thả bóng từ xa của Heinze, hãm bóng và khôn khéo lừa qua hàng loạt hậu vệ đối phương, trước khi dứt điểm tinh tế vào lưới đội bóng Ireland.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X