Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bắt nhịp nhanh bất ngờ với chiến thuật của Ancelotti

Thứ Tư 14/08/2013 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ cần chưa đầy một tháng rưỡi để chứng tỏ anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công dưới sự dẫn dắt của tân HLV Carlo Ancelotti.

Đầu tháng 7, giới chuyên môn từng phỏng đoán Cristiano Ronaldo sẽ bị “ngợp” trước những thay đổi về chiến thuật của nhà cầm quân người Italy. Tờ AS thậm chí cho rằng CR7 sẽ phải mất đến 3 tháng để làm quen với vai trò mới: hộ công. Nhưng Ronaldo đã chứng minh cho tất cả thấy đẳng cấp của một ngôi sao là như thế nào khi anh hòa nhập tốt với mọi thay đổi.

ronaldo
 

Mặc dù không được thi đấu ở vị trí quen thuộc bên hành lang cánh trái mà phải chuyển sang thi đấu ở vị trí như một tiền đạo cắm nhưng số 7 của Real vẫn thể hiện được khả năng dẫn dắt lối chơi và truyền tải chiến thuật của Ancelotti đến đồng đội. Điều đó đã đủ để chứng minh tại sao CR7 vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay.

Sự xuất sắc của Ronaldo thậm chí được thể hiện ngay tại trung tâm huấn luyện Valdebebas. Anh nỗ lực thi đấu cả trong những buổi tập luyện thông thường. Thứ bảy vừa qua, Ronaldo được thử nghiệm ở những vị trí mới nhưng anh vẫn lập công lớn cho Real khi đón đường chuyền của Casemiro và sút tung lưới thủ môn Handanovic (Inter Milan).

Ronaldo hiện ra sân với vai trò khá tự do trên hàng công của Real. Lúc thì anh chơi ở cánh trái, lúc thì lại phối hợp với Kaka và Moric ở trung lộ. Tính từ lúc Real bắt đầu tập trung đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền đạo người Bồ đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng và có nhiều đường chuyền thành bàn. Chỉ còn một tuần nữa là La Liga sẽ khởi tranh. C. Ronaldo đang được kỳ vọng sẽ vượt qua Leo Messi để trở lại ngôi vua phá lưới.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X