Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ xuất hiện tại trung tâm huấn luyện của Real Madrid

Thứ Năm 15/12/2022 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị loại khỏi vòng tứ kết World Cup 2022, lão tướng Cristiano Ronaldo đã bất ngờ xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid.

Theo Revelo và ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Cristiano Ronaldo đã có mặt để bước vào tập luyện thể lực tại trung tâm Valdebebas của CLB Real Madrid, chỉ ít ngày sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup 2022 trước Morocco.

Ronaldo
Ronaldo được cho đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid.

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi thông thường các cầu thủ thường dành quãng thời gian ngắn ngủi này để nghỉ xả hơi trước khi quay trở lại với mùa giải. Song Ronaldo đã nghiêm túc trở lại tập luyện từ sớm. Điều đó cho thấy khát khao tìm kiếm thành công của cầu thủ này sau khi rời MU.

Sau những 'lùm xùm' với Quỷ đỏ, Ronaldo lúc này đã trở thành cầu thủ tự do. Và rất có khả năng anh sẽ trở về tái ngộ Los Blancos. Tuy nhiên cũng có thể CR7 chỉ đơn thuần là 'tập nhờ' ở đây trong thời gian tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Theo tìm hiểu, C.Ronaldo đã được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN cấp phép để có thể tập luyện trên một sân khác với sân cho buổi tập của đội một. Việc Ronaldo trở lại Valdebebas khiến nhiều cầu thủ học viện phấn khích. Họ khao khát gặp huyền thoại và chụp một bức ảnh.

Hiện vẫn chưa thể xác định được bến đỗ mới của ngôi sao sinh năm 1985. Thời gian qua, Ronaldo được cho là đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ câu lạc bộ Al-Nassr, nhưng vẫn chưa đồng ý. Lý do là lão tướng người Bồ Đào Nha đang chờ một số CLB ở châu Âu. Anh muốn trở lại Real Madrid, nhưng BLĐ đội bóng này hiện vẫn chưa nhận lời. 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X