Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ "tỏ tình" với Mourinho

Chủ Nhật 18/04/2010 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp sức cùng BLĐ đội bóng, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã lên tiếng mời gọi người đồng hương Jose Mourinho về dẫn dắt Real Madrid vào mùa giải sau.

Mùa giải chưa khép lại nhưng gần như chắc chắn HLV Pellegrini sẽ phải khăn gói ra đi. Vì thế, bắt đầu từ điểm này, ngài Perez và các cộng sự đã đôn đáo lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế chiến lược gia người Chile, trong đó mục tiêu Mourinho luôn được đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” vẫn đang im tiếng trước những lời mời sặc mùi tiền bạc từ Club Blanco. Nhưng như thế không có nghĩa là đội chủ sân hết cơ hội sở hữu một trong những HLV hàng đầu thế giới hiện nay. Bởi “Mou” từng tuyên bố ông có quyền ra đi mà không gặp bất cứ một sự cản trở nào từ Chủ tịch đáng kính Massimo Moratti.

Ronaldo muốn làm học trò của Mourinho

Hơn nữa, cựu HLV của Chelsea chắc hẳn cũng sẽ động lòng trắc ẩn trước những lời lẽ đầy cầu thị của người đồng hương Cristiano Ronaldo. “Ông ấy là một nguời đặc biệt. Tôi rất thích Mourinho vì những nét đặc tính riêng của ông ấy mà không phải ai cũng có được. Nhưng đó cũng là lý do vì sao người ta không thích Jose. Real Madrid chắc chắn sẽ thay đổi nếu có được Mourino. Ông ấy sẽ biết mua những cầu thủ như thế nào để phù hợp với lối chơi của đội bóng”, CR9 bương lời tán dương “người đặc biệt”.

Bên cạnh đó, dù Real đã thua Barca ở trận Siêu kinh điển nhưng Ronaldo vẫn khăng khăng cơ hội vô địch La Liga của Real vẫn còn rất rộng mở. “Chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League và Cúp Nhà vua. Rõ ràng, đó chẳng phải là điều vui vẻ gì, nhưng đội bóng vẫn còn mục tiêu ở La Liga để chiến đấu. Một đội bóng lớn như Real thì không thể dễ dàng bỏ cuộc. Hi vọng Barca sẽ sảy chân trước Espanyol", Ronaldo kết lại.

Và đúng là cầu được ước thấy, rạng sáng nay, đối thủ Barcelona đã bị "anh hàng xóm" Espanyol cầm hòa không bàn thắng. Thế nên, nếu Real hạ được Valencia thì khoảng cách giữa đội bóng của Ronaldo và Blaugrana sẽ được thu hẹp xuống còn 1 điểm. Vấn đề còn lại ở chỗ là, Ronaldo và đồng đội sẽ cụ thể hóa bằng hành động như thế nào ở trận gặp Valencia vào rạng sáng ngày mai.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X