Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ nghỉ tập: Dấu hiệu chấn thương?

Thứ Sáu 04/04/2014 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn)- HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng xác nhận thông tin Cristiano Ronaldo không thể sân luyện tập cùng các đồng đội trong ngày hôm nay. Liệu đây có phải dấu hiệu chứng tỏ rằng ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã dính chấn thương sau khi bị quá sức trong trận đấu gặp Dortmund vừa rồi?

Có thật Ronaldo không bị tái phát chấn thương?
Ronaldo bị tái phát chấn thương?

Với pha lập công vào lưới Dortmund trong trận thắng 3-0 tại lượt đi vòng tứ kết Champions League, Cristiano Ronaldo đã chính thức cân bằng kỷ lục của Lionel Messi. Có được lợi thế cách biệt 3 bàn, Real cũng gần như chắc chắn sẽ giành một vé lọt vào bán kết bất chấp vẫn còn 90 phút lượt về trên sân Signal Iduna Park.

Mặc dù vậy, sự cố gắng của CR7 đang có nguy cơ khiến anh phải trả giá đắt. Trước trận đấu với Dortmund, dù được cảnh báo về khả năng tái phát chấn thương đầu gối (bị từ trận gặp Rayo Vallecano) nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chấp nhận mạo hiểm. Trong suốt quãng thời gian trên sân, người ta đã không ít lần được chứng kiến Ronaldo nhăn mặt vì vết đau của mình. Thậm chí, những hình ảnh sau đó còn cho thấy cựu tiền vệ Man Utd đã bị chảy máu đầu gối. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng chơi đến tận phút thứ 80 mới chịu tập tễnh ra nghỉ.

Sau thời điểm trận đấu kết thúc, HLV Ancelotti và ban lãnh đạo Real đều khẳng định rằng Ronaldo không gặp bất cứ vấn đề gì. Việc anh rời sân sớm chỉ là để nghỉ ngơi và giữ sức cho các trận đấu tiếp theo. Thế nhưng, mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Theo như một xác nhận mới nhất của vị chiến lược gia người Ý thì CR7 đã không thể tham gia luyện tập cùng các đồng đội trong buổi tập ngày hôm nay. Cụ thể, cả Ronaldo và Di Maria đều phải tập nhẹ ở phòng hồi sức. Trước đó, tiền vệ người Argentina đã gặp vấn đề liên quan đến ruột và dạ dày.

Phát biểu trước báo giới, Ancelotti chia sẻ: “Ronaldo không có vấn đề gì cả. Cậu ấy không tập luyện ngày hôm nay chỉ vì cần được nghỉ ngơi thêm”.

Thực tế, báo giới cũng như dư luận đều khó có thể tin vào những lời giải thích “bóng gió” của Carletto. Trong giai đoạn mùa giải đang bước vào thời điểm quyết định, việc Ronaldo dính chấn thương vào lúc này cũng đồng nghĩa với tham vọng của Real xem như bị “dập tắt”. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia vẫn còn hy vọng giành danh hiệu trên cả 3 đấu trường La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X