Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo - Bale tốt hơn Messi - Neymar"

Thứ Bảy 21/09/2013 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời nhận định của cựu tiền vệ Real Madrid, Guti thì sự kết hợp giữa Ronaldo và Bale là tuyệt vời hơn cả.

Cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa cặp Messi – Neymar và Ronaldo – Bale ở El Classico
 

Như đã biết, trong ngày cuối của kì chuyển nhượng hè vừa qua, Real Madrid đã hoàn tất thương vụ “bom tấn” mang tên Gareth Bale (100 triệu euro). Đây được coi là màn đáp trả của chủ tịch Perez với Barca, đội đã chiêu mộ Neymar ngay sau mùa giải 2012/13.

Suốt vài năm qua, cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi đã vô cùng nóng bỏng, chứa đầy cảm xúc. Nay với Bale sát cánh cùng Ronaldo, Neymar song hành bên Messi, những trận “Siêu kinh điển” sẽ càng trở nên hấp dẫn. Đơn giản Bale và Neymar cũng đều là những tài năng lớn. Nếu Bale từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước thì Neymar là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Brazil hiện tại đồng thời ẵm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Confed Cup 2013.

Tất nhiên nhiều người hâm mộ đã không khỏi đặt ra câu hỏi rằng Ronaldo – Bale và Messi – Neymar, cặp đôi nào sẽ chơi tốt hơn hay cặp đôi nào xuất sắc hơn? Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Marca mới đây, cựu tiền vệ Real Madrid, Guti đã đưa ra quan điểm của mình. Theo anh, sự kết hợp giữa Ronaldo và Bale là tuyệt vời hơn cả.

“Có nhiều cầu thủ để bán ở mức giá của Gareth Bale. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi rất vui mừng khi thấy cậu ấy gia nhập Real Madrid. Ronaldo và Bale hay Messi và Neymar Ronaldo, cặp đôi nào tốt hơn ư? Theo tôi, đó là Ronaldo và Bale. Bởi vì họ mang đến nhiều sự lựa chọn trong một trận đấu, đặc biệt là trận đấu khó khăn. Họ đều sỡ hữu tốc độ khủng khiếp”, Guti lý giải.

Lời nhận xét của Guti về sự nguy hiểm của Ronaldo và Bale hoàn toàn đúng. Thế nhưng kết luận Ronaldo và Bale tốt hơn Messi và Neymar là hơi vội vàng. Nếu như điểm mạnh của cặp Ronaldo-Bale nằm ở tốc độ và sức mạnh, thì Messi và Neymar sở hữu kỹ thuật cá nhân và khả năng dẫn bóng thượng thừa. Mùa giải 2013/14 mới ở giai đoạn đầu và chưa thể nói trước điều gì.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X