Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho vẫn là số 1 !

Thứ Tư 08/11/2006 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hiệp hội bóng đá FIFPro với số thành viên lên tới hơn 42,000 cầu thủ từ khắp nơi trên thế giới đã một lần nữa bầu chọn Ronaldinho là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh cùng với 3 người đồng đội khác của mình tại Barcelona là Eto'o, Thuram và Zambrotta cùng có được vinh dự có mặt trong dánh sách đội hình tiêu biểu.

Đây là giải thưởng lần thứ 2 trong lịch sử của FIFPro, một trong những giải thưởng danh giá nhất mà một cầu thủ có thể nhận được bởi vì nó được chính các cầu thủ đang thi đấu tham gia gia bình chọn.

Dù Barca và đội tuyển Brazil hiện giờ không có phong độ tốt nhất nhưng Ronaldinho vẫn luôn là số 1


Ở năm thứ 2 này, Ronaldinho vẫn tiếp tục là người xuất sắc nhất khi là người có số phiếu bầu chọn cao nhất trong số 55 ứng cử viên khác bao gồm cả 7 đồng đội khác của anh tại Barca là
Puyol, Thuram, Zambrotta, Márquez, Deco, Messi và Eto'o.

Cho tới nay Ronaldinho đã có 5 danh hiệu cá nhân quan trọng và cao quý nhất của một cầu thủ bóng đó. Anh đã giành được danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA 2 mùa giải liên tiếp (2003-04, 2004-05). Năm ngoái tuyển thủ quốc gia Brazil này cũng giành được cả danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu và giải thưởng FIFPro. Và năm nay anh vẫn là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho cả 2 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA do có thành tích thi đấu xuất sắc tại cả câu lạc bộ Barca lẫn đội tuyển quốc gia Brazil.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X