Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho và Eto'o cùng rủ Ronaldo về Barca

Thứ Sáu 10/11/2006 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ hay nhất thế giới sẽ luôn được chào đón, nếu chấp nhận trở về đội bóng từng đem lại cho anh chiếc Cup C2 trong mùa bóng 1996-1997.

Cả 2 đều muốn Ronaldo trở về sân Nou Camp

"Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được chơi cùng Ronaldo trong màu áo Barcelona", Ronaldinho khẳng định. "Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, và tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy mãi mãi là một nhà vô địch vĩ đại".

"Nhà vô địch vĩ đại" mà cầu thủ hay nhất thế giới 2005 đề cập đang bị chê là "mập ú" ở Real Madrid. Do không giành được vị trí chính thức kể từ đầu mùa bóng nên Ronaldo đã bộc lộ một vài mâu thuẫn với HLV trưởng Capello. Khả năng tiền đạo 30 tuổi ra đi ngay trong mùa bóng 2006-2007 hoàn toàn có thể xảy ra.

Một cầu thủ khác của Barcelona cũng tỏ ra vui mừng trước cơ hội được thi đấu cùng nhà cựu vô địch thế giới là Samuel Eto'o - sự lựa chọn số một của HLV Rijkaard trên hàng tiền đạo. "Nếu Ronaldo có thể trở lại sân Nou Camp, anh ấy sẽ luôn luôn được chào đón", thương binh đang phải dưỡng thương ít nhất 5 tháng bộc lộ rõ vẻ háo hức.

Tuy vậy, khả năng Real chấp nhận cho "chàng béo" về Barca là không cao bởi CLB này đang có kế hoạch đổi Ronaldo và Cassano lấy Adriano của Inter.

Trong một mùa bóng duy nhất thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp (1996-1997), "người ngoài hành tinh" đã trở thành vua phá lưới La Liga (34 bàn), đồng thời còn đoạt thêm cả Cúp nhà vua lẫn Cúp C2 châu Âu.

Theo VnExpress  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X