Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho tuyệt tình với Chelsea

Thứ Hai 10/03/2008 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao của Barca kiên quyết không đầu quân cho Chelsea vì những ác cảm mà đại gia giải Ngoại hạng gây ra cho anh trong quá khứ.

Từ nhiều năm qua, Ronaldinho luôn nằm ở mức ưu tiên trong danh sách mua sắm của Chelsea. Lối chơi kỹ thuật của Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2004 và 2005 như có ma lực, làm mê đắm ông chủ Roman Abramovich.

Ronaldinho không thích lối chơi của Chelsea

Tiền bạc
đã được tỷ phú người Nga mang ra nhử. Theo nhiều nguồn tin, nếu chịu về Chelsea, Ronaldinho tức khắc được hưởng mức
lương cao nhất làng bóng đá thế giới, khoảng 210.000 bảng mỗi tuần. Hành động cũng đã được nhà tài phiệt gốc Do Thái sử dụng. Anh trai và là người đại diện của Ronaldinho - Roberto de Assis Moreira - mùa hè năm ngoái được
mời đến London để diện kiến Abramovich. Và câu chuyện xoay quanh cuộc gặp này không gì khác ngoài tương lai của tiền đạo "Răng hô" tại Chelsea.

Tuy nhiên, Ronaldinho cho đến nay vẫn ngoảnh mặt làm ngơ với sân Stamford Bridge. Mới đây, siêu sao 27 tuổi chính thức lên tiếng lý giải về thái độ lạnh nhạt của anh. "Tôi biết Chelsea muốn ký hợp đồng với tôi", tiền vệ tấn công người Brazil tâm sự. "Nhưng, thi đấu cho một CLB như thế không phải là điều tôi mong muốn. Tôi còn nhớ cái hồi Barca đối mặt với họ ở Champions League. Đội bóng ấy cứ như muốn chém vào chân tôi trước khi muốn đoạt bóng vậy".

"Đó không phải là dạng trận đấu phù hợp với tôi. Và những gì tôi muốn nói với họ là: 'Thôi, xin cảm ơn về lời mời'. Tôi cũng muốn dành những lời như thế với cả Inter hay Milan nữa. Tất cả những gì tôi muốn làm lúc này là cống hiến hết mình cho Barca".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X