Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldinho sẽ gia nhập Chelsea" !

Thứ Tư 16/01/2008 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của luật sự Ernesto Bronzetti, người được mệnh danh là "trùm chuyển nhượng" tại Châu Âu. Theo như lời tiết lộ của ông thì gần như chắc chắn Ronaldinho sẽ gia nhập The Blues khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tương lai của cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới năm 2006 vẫn được dư luận đặt một dấu hỏi lớn kể từ khi Ronaldinho không thể tìm lại được chính mình trong màu áo của của Barcelona. Nhiều người cho rằng việc "Ro vẩu" rời khỏi Nou Camp vào cuối mùa giải này gần như là chắc chắn bởi không giống như ở các mùa giải trước, ở mùa bóng năm nay người ta không con thấy những ông chủ của Barca lớn tiếng phủ nhận những tin đồn về cầu thủ này.

Ronaldinho vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao của mình


Để củng cố thêm cho giả thuyết này, "trùm chuyển nhượng" Bronzetti ngày hôm nay đã khẳng định Ronaldinho sẽ cập bến Stamford Bridge khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Ông tiết lộ :"Barcelona đã sẵn sàng đàm phàn với bất kỳ câu lạc bộ nào về trường hợp của hai cầu thủ là Gianluca Zambrotta và Ronaldinho. Tôi và Milan cho rằng cuối cùng rồi Ronaldinho cũng sẽ đến với Chelsea."

Ở Italia, Ernesto Bronzetti là cái tên bị những người hâm mộ ... ghét cay ghét đắng bởi cứ mỗi lần "trùm chuyển nhượng" này có mặt ở một sân vận động hoặc đề cập đến một ngôi sao nào đó thì y như rằng cầu thủ đó sẽ ra đi. Tại Châu Âu vào thời điểm hiện tại có hai vị chủ tích công khai bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Ronaldinho là Silvio Berlusconi và Roman Abramovich. Tuy nhiên cựu thủ tướng Italia mới đây đã chính thức rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của "Ro vẩu" do không  muốn làm mất lòng Kaka' và đã quá hài lòng với bộ ba Ka-Ro-Pa. Bởi vậy, Bronzetti hoàn toàn có cơ sở khi tin rằng chủ tịch Abramovich của Chelsea sẽ thực hiện bản hợp đồng mà ông vẫn chưa thể hoàn thành dưới thời Jose Mourinho.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X