Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho sẽ chuyển sang chơi cho Chelsea?

Thứ Ba 25/09/2007 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu đồng ý chơi cho The Blues, Ronaldinho sẽ nhận được số tiền "tấn" ở sân Stamford Bridge.

Siêu sao người Brazil đang có ý định rời khỏi CLB xứ Catalan, và có nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea đang rất quan tâm đến Ronaldinho. Theo đó, mỗi năm cầu thủ này sẽ bỏ túi 11,6 triệu bảng, nếu là người của CLB thành London.


Đây là hình ảnh mà Abramovich rất muốn nhìn thấy

Tất cả đang trông chờ vào quyết định của chủ tịch Abramovich. Ronaldinho đang bị ràng buộc với Barca bằng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 85 triệu bảng. Tuy nhiên, chỉ cần Chelsea dám bỏ ra một khoản tiền kỷ lục (70 triệu bảng chẳng hạn) thì rất có thể Barca sẽ gật đầu.

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Mức lương mà Ronaldinho được hưởng cũng sẽ thuộc vào diện "khủng" nhất ở Chelsea nói riêng và cả giải ngoại hạng Anh nói chung. 223 nghìn bảng một tuần là món quà mà ông chủ Roman sẵn sàng "tặng" cho anh. Với mức lương như vậy, John Terry cần phải "đòi" thêm 88 nghìn bảng nữa mới có thể sánh ngang với Ronaldinho.

Mức lương hiện nay của số 10 bên phía Barca là 135 nghìn bảng một tuần. AC Milan cũng rất muốn đưa Ronaldinho về với sân San Siro. Tuy nhiên, còn lâu đội bóng Italia mới vượt qua được lời đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng đương kim á quân giải ngoại hạng Anh.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X