Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho nhập quốc tịch Tây Ban Nha

Thứ Năm 21/12/2006 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát ngôn viên của đội bóng xứ Catalan đã chính thức xác nhận tin ngôi sao người Brazil Ronaldinho đang chuẩn bị thực hiện các thủ tục cuối cùng để nhập quốc tịch Tây Ban Nha và “chàng vẩu” sẽ đạt được mong muốn của mình vào đầu năm 2007 này.


Ronaldinho sắp chính thức trở thành công dân Tây Ban Nha
 

Trong 1 buổi phát thanh của đài Catalunya Radio, cầu thủ 2 lần đạt danh hiệu xuất sắc nhất thế giới này nói anh đã trình tất cả những giấy tờ cần thiết lên toà án Gava nằm ở ngoại ô thành phố Barcelona vào ngày hôm qua (20/12/2006).

 

Phát ngôn viên của Barca còn cho biết: “Quá trình chuẩn bị để nhập quốc tịch cho Ronaldinho đã được bắt đầu từ khá lâu, và anh ấy đã có những bước chuẩn bị rất chi tiết và rõ ràng cùng những giấy tờ cần thiết”.

 

Trước Ronaldinho thì người đồng đội của anh trong màu áo Barcelona là Rafael Marquez cũng vừa được nhập quốc tịch Tây  Ban Nha.Như vậy sau khi hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch cho Ronaldinho thì Barca chỉ còn lại 1 mình tiền đạo Samuel Eto’o không phải là công dân của cộng đồng EU.

 

Vướng mắc chuyện nhập quốc tịch, Ronaldinho có thể sẽ phải vắng mặt trong một vài trận đấu, điều này sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ mang 2 dòng máu Mexico và Brazil Giovani Dos Santos có cơ hội được ra sân trong đội hình chính thức của Barcelona.


 · Trung Tín (lược dịch)

Có thể bạn quan tâm

Video

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Xem thêm
top-arrow
X