Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho nhận hộ chiếu EU

Thứ Ba 28/08/2007 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất tiền vệ ngôi sao người Brazil, Ronaldinho đã được nhận hộ chiếu Tây Ban Nha qua đó chính thức trở thành một công dân của xứ sở bò tót.

Ronaldinho đã cùng với chị gái  Daisy có mặt tại tòa án tối cao và sau 20 phút tuyên thệ, tiền vệ người Brazil đã đặt bút ký vào những văn bản luật pháp để được xác nhận là một công dân thuộc EU. Như vậy, sau hơn một năm chờ đợi cuối cùng thì Ronaldinho cũng nhận được sự đồng ý của hội đồng tòa án tối cao TBN chứng nhận anh là một cầu thủ thuộc EU.

Niềm vui này không chỉ là của riêng bản thân Ronaldinho mà còn là của chung của ban lãnh đạo Barcelona. Bởi hiện tại trong đội hình của họ chỉ còn 3 cầu thủ chưa có hộ chiếu EU là tiền đạo Samuel Eto'o, tiền vệ Yaya Toure và tài năng trẻ Giovani Dos Santos. Qua đó "gã khổng lồ" xứ Catalan chính thức đáp úng điều kiện của UEFA khi chỉ cho phép một đội bóng chỉ có tối đa ba cầu thủ không thuộc EU.

Được biết tài năng trẻ người Mexico, Dos Santos đã được ban lãnh đạo của Barca tiến hành những thủ tục hành chính cuối cùng để được cấp hộ chiếu EU. Nếu không có trục trặc gì mọi chuyện sẽ kết thúc vào cuối tuần này. Trước đó Rafa Márquez, Gaby Milito và Edmílson đều đã có được hộ chiếu EU.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X