Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho muốn nối lại đàm phán với The Blues

Thứ Hai 24/09/2007 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhận tiền vệ ngôi sao Ronaldinho tiết lộ anh muốn nối lại đàm phán với Chelsea cuar Abramovich.

Mâu thuẫn giữa Ronaldinho Rijkaark đang lớn dần lên

Mâu thuẫn giữa tiền vệ của Barcelona và HLV trưởng Frank Rijkaard đang ngày một lớn. Đã hai trận gần đây Ronaldinho thường xuyên bị thay ra giữa chừng. Thậm chí trong trận đấu với Sevilla cuối tuần vừa qua, Ronnie còn không có tên trong danh sách đăng kí, lý giải cho điều này, Rijkaard cho rằng tiền vệ Brazil bị chấn thương.

Tuy nhiên, rất có thể đó chỉ là cách mà HLV người Hà Lan biện hộ cho những mâu thuẫn đang diễn ra giữa hai người. Mới đây, Ronaldinho đã thúc giục anh trai, Roberto de Assis đồng thời cũng là người đại diện của mình tiến hành những cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Chelsea về tương lai của mình.

Phát biểu trước báo giới, Rijkaard đã phủ nhận tin đồn này." Ronaldinho đã nói với tôi đó không phải là sự thật. Và tôi tin cậu ấy."

Tuy nhiên trái lại, Roberto de Assis lại xác nhận những thông tin đã đưa ra: "Tôi chắc chắn về việc Ronaldinho muốn ra đi. Cậu ấy đã gặp quá nhiều rắc rối tại Barca."

Được biết, tháng trước chủ tịch Roman Abramovich của The Blues đã từng thể hiện sự quan tâm của mình khi đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil nhưng đã bị ban lãnh đạo Barcelona từ chối. Nhưng đó là do mối quan hệ giữa Rijkaard và Ronaldinho khi đó còn rất tốt. Hiện tại, với những gì đang xảy ra trong nội bộ đội chủ sân Nou Camp, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X