Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho có thể đi nếu cậu ấy thích

Thứ Ba 25/09/2007 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thông tin nhiễu về trường việc Ronaldinho muốn chuyển đến Chelsea, hậu vệ Gianluca Zambrotta của Barcelona cho rằng ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể ra đi nếu như có ý định từ trước.

Ronaldinho có thể trốn đi chơi, anh có thể rời Chelsea

Trong trận đấu với Sevilla mới đây, Ronaldinho không được HLV Rijkaard cho thi đấu khiến cho mọi người càng hoài nghi về tương lai của anh ở Nou Camp. Mọi chuyện càng trở nên bất ổn khi báo chí phanh phui được vụ Ronie trốn trại luyện tập đi chơi đêm mà không hỏi ý kiến của ban lãnh đạo.

"Tôi không nhận thấy điều gì về tương lai của anh ấy. Chúng tôi ở đây vì tinh thần tập thể, vì sự tôn trọng và cống hiến. Anh ấy có thể ra đi nếu như anh ấy thích nhưng ra đi bằng cách nào. Nếu anh ấy đi uống rượu thôi thì chả có điều gì đáng nói", hậu vệ Italia nói.

Zambrotta hoàn toàn đống ý với quan điểm mỗi cầu thủ đề có thể làm việc gì đó mà họ thích nhưng điều quan trọng là không ảnh hưởng đến đội bóng. "Quan trọng là mọi thứ được biết trước và không ảnh hưởng tới những người xung quanh".

Nhà vô địch thế giới cũng nghĩ rằng Ronaldinho sẽ không rời Barca mặc dù có rất nhiều tin đồn rằng tiền vệ người Brazil sắp đến Anh Quốc bởi vì mỗi cầu thủ đều có một cuộc sống cá nhân của riêng họ. Anh cũng tuyên bố rằng mục tiêu vô địch Champions League và La Liga chính là mục tiêu tối thượng của Barcelona trong mùa bóng này. "Nó có thể xảy ra đối với bất cứ cầu thủ nào", anh nói.

Cựu cầu thủ của Juventus cũng giành cho người đồng nghiệp Lionel Messi những lời khen ngợi hết sức đặc biệt: "Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời ở thời điểm này. Và chúng tôi đã may mắn khi có được cậu ấy ở bên cạnh mình. Cậu ấy là một cầu thủ luôn mang đến sự khác biệt và có vai trò quan trọng trong đội bóng. Tôi hạnh phúc và vinh dự vì được thi đấu bên Messi".

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X