Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho cam kết gắn bó với Barcelona

Thứ Sáu 02/03/2007 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Con át chủ bài" của đội bóng xứ Catalan, siêu sao người Brazil, Ronaldinho mới khẳng định việc mình muốn ở lại Barcelona lâu dài và không hề có ý định chuyển tới Milan.

Ronaldinho: "Trái tim tôi thuộc về Barcelona"

Gần đây, một loạt tờ báo ở châu Âu đang rộ lên thông tin Ronaldinho là mục tiêu số 1 của AC Milan trong kế hoạch mua sắm vào mùa hè tới. Từ chủ tịch
Berlusconi, phó chủ tịch Galliani cho đến giám đốc điều hành, Braida đều rất nhiều lần khẳng định điều này.

Tuy nhiên, Ronaldinho mới tái khẳng định rằng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Barcelona và không hề có ý định chuyển sang bất cứ một CLB nào khác. Dù rằng nếu tới thành Milano, "Răng hô"sẽ có cơ hội tái ngộ với 2 đồng đội ở ĐT áo Vàng - Xanh là Ronaldo và Kaka.

Ronaldinho tâm sự rằng trái tim của anh thuộc về đội bóng xứ Catalan và anh sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa cho dù anh đang phải chịu nhiều sức ép. Đầu tiên là vụ "Ronnie đã béo lên trông thấy.

Về điều này, anh cho biết: "Tôi đã có một tuần khó khăn với thông tin cho rằng tôi béo lên. Nhiều người cũng khuyên tôi nên ăn ít đi. Nhưng khi nhìn lại mình trong gương tôi thấy mình hoàn toàn bình thường. Và những vụ như thế này, càng tạo động lực cho tôi thi đấu và thể hiện tài năng".

Như vậy, Ronnie đã công khai ý định muốn ở lại Barca. Giờ tất cả chỉ trông chờ vào kế hoạch "cải tổ" sắp tới của chủ tịch Laporta vào mùa hè mà chưa rõ Ronaldinho có nằm trong kế hoạch đó không

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X