Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho bắt đầu chán Barca

Thứ Sáu 30/03/2007 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được ai ở Barca hỏi thăm và đưa đón khi về thi đấu cho ĐTQG Brazil, Ronaldinho đã giận rỗi và bắt đầu bóng gió đến việc ra đi trong chỉ trong vài tuần tới.

Tuần qua là thời điểm các ngôi sao bóng đá đều trở về khoác áo ĐTQG thi đấu tại các vòng loại hoặc các trận giao hữu trên toàn thế giới. Ronaldinho cũng không ngoại lệ khi được HLV Dunga triệu tập cho 2 trận giao hữu với Chile và Ghana tại Thụy Điển.

Theo thông lệ của Barca, mỗi khi các ngôi sao của họ về nước thi đấu, nhất là các siêu sao Brazil, thì luôn có một người của CLB đi cùng để lo mọi vấn đề về thủ tục, nơi ăn ở, đi lại.

Trước đây, khi 2 ngôi sao Brazil của Barca là Rivaldo và Sonny Anderson về nước thi đấu, Barca thậm chí còn thuê cả máy bay riêng để các cầu thủ này di chuyển đỡ mệt mỏi và sớm trở lại CLB.

 Barcelona không còn muốn giữ Ronaldinho

Nhưng Ronaldinho thì không được hưởng điều đó, dù anh được xem là ngôi sao số 1 của Barcelona hiện nay. Tệ hơn, Barca còn không cử người nào đi cùng Ronaldinho sang Thụy Điển và để mặc cầu thủ này tự xoay xở cả lúc đi lẫn lúc về.

Bực tức vì thái độ lạnh nhạt của Ban lãnh đạo Barca, Ronaldinho phát biểu đầy hờn rỗi trên tờ AS: ''Trách nhiệm duy nhất của tôi là thi đấu. Mọi chuyện khác hãy hỏi anh trai tôi Assis''.

Cầu thủ từng 2 năm liền được bình chọn là xuất sắc nhất thế giới của FIFA cũng tỏ ý rất không hài lòng với phát biểu mới đây của Phó Chủ tịch Barca, Ferran Soriano rằng: ''Khả năng gia hạn hợp đồng với Ronaldinho đến năm 2014 chưa bao giờ được bàn tới''.

Thái độ bất mãn của Ronaldinho với đội bóng xứ Catalan có thể xem là tin vui đối với những đội bóng đã từ lâu theo đuổi siêu sao người Brazil này, nhất là AC Milan.

Sau khi tuyên bố sẵn sàng bỏ 110 triệu euro để giải thoát Ronaldinho khỏi Barca, Milan đã mời Roberto Assis, anh trai và là người đại diện của Ronaldinho, đến Milan và tiếp đón như thượng khách.

Trở về từ Milan, Assis tuyên bố mập mờ: ''Tương lai của Ronaldinho sẽ được quyết định chỉ trong vài tuần tới''. 

Tuyên bố được đưa ra gần như ngay sau khi xảy ra việc Ronaldinho tỏ ý chán nản Barca.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X