Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman thổ lộ mong muốn trở lại Barcelona

Thứ Hai 22/07/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã chỉ trích Barca vì thể hiện sự thiếu tôn trọng với các huyền thoại của câu lạc bộ, nhưng vẫn mơ được trở lại làm việc tại Camp Nou.

Ronald Koeman thổ lộ mong muốn trở lại Barcelona

Ronald Koeman khẳng định mong muốn trở lại Barca trong tương lai nhưng không phải trong vai trò của một HLV. Ý định của nhà cầm quân người Hà Lan là giúp đỡ các cầu thủ trẻ của Barca cải thiện về mặt kỹ thuật.

Ronald Koeman thổ lộ mong muốn trở lại Barcelona 1
Ronald Koeman thổ lộ mong muốn trở lại Barcelona

Dù vậy, Ronald Koeman cũng khó chịu khi Barca đối xử không tốt với những huyền thoại như bản thân ông, Xavi hay Lionel Messi. Ông cho rằng việc thay đổi thái độ đó còn quan trọng hơn việc theo đuổi các ngôi sao hàng đầu như Nico Williams.

“Tôi mơ được trở lại Barcelona, nhưng không phải trong vai trò của một HLV. Tôi muốn giúp đỡ các cầu thủ cải thiện kỹ thuật của họ. Vấn đề của Barca trong những năm gần đây là những người như Lionel Messi, Xavi và tôi rời đi. Sẽ tốt hơn nếu bạn tôn trọng huyền thoại của câu lạc bộ. Điều đó quan trọng hơn việc cạnh tranh để có chữ ký của các cầu thủ như Nico Williams”.

Sau khi Xavi bị sa thải vào cuối mùa giải vừa qua, Barca đã bổ nhiệm Hansi Flick dẫn dắt đội bóng. Hè này, Barca sẽ du đấu tại Mỹ và đối đầu với những câu lạc bộ lớn như Real Madrid, Man City và AC Milan. Sau đó, Barca sẽ trở lại sân nhà và chạm trán Monaco ở trận tranh cúp Joan Gamper.

Mùa giải của Barca sẽ chính thức bắt đầu bằng chuyến làm khách đến sân của Valencia vào ngày 18/8. Hè này, Barca vẫn chưa đón tân binh nào dù đã được liên hệ với một số ngôi sao của đội tuyển Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X