Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rỗi việc, HLV Diego Simeone tâng bốc Messi lên mây xanh

Thứ Bảy 20/06/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày cao hứng, huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico Madrid đã hết lời khen ngợi tiền đạo Messi.

Ngôi sao Lionel Messi đang là chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng FIFA (QBV FIFA), tiền đạo người Argentina đứng trước cơ hội giành QBV FIFA lần thứ 5 trong sự nghiệp khi vừa trải qua một mùa giải xuất sắc cùng Barca.

Với khả năng chơi bóng siêu đẳng của mình, Messi đã giúp đội bóng xứ Catalan giành chức vô địch La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và UEFA Champions League 2014-2015.

Chứng kiến màn trình diễn “không thể tin nổi” của Messi ở mùa giải 2014-2015, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã không tiếc lời ca ngợi cầu thủ đồng hương và khẳng định, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Messi là cầu thủ số 1 thế giới, ở thời điểm này thậm chí còn không có cầu thủ nào có thể tiến gần tới đẳng cấp của cậu ấy. Messi có thể đưa Argentina giành Copa America và sau đó là chức vô địch World Cup 2014” – HLV Diego Simeone cho biết.

Messi và các đồng đội đã giành vé vào vòng tứ kết Copa America 2015 trước 1 lượt đấu

Khi được hỏi về sự so sánh giữa Messi với “huyền thoại” Maradona, HLV Diego Simeone cho biết: “So sánh chỉ phục vụ cho những tranh cãi, để xếp ai hơn ai là điều không công bằng. Maradona và Messi chơi ở thời điểm khác nhau và ở những vị trí khác nhau trên sân”.

“Họ là hai cầu thủ phi thường. Messi đã giành được 4 chức vô địch Champions League, bạn không thể so sánh giữa hai cầu thủ tuyệt vời này” – chiến lược gia người Argentina khẳng định.

Hiện tại, Messi và đồng đội ở tuyển Argentina chinh phục giấc mơ vô địch Copa America 2015 diễn ra trên đất Chile. ĐT Argentina đang dẫn đầu bảng B với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Ở lượt đấu cuối Argentina gặp Jamaica, nhưng kết quả của trận đấu này không quá quan trọng khi Messi và các đồng đội đã có vé sớm vào vòng tứ kết. Bởi vì, trong trận đấu sớm của bảng A, sau hai thất bại liên tiếp, Ecuador bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Mexico. Kết quả này giúp Ecuador kết thúc vòng bảng với ba điểm và vị trí thứ ba, còn Mexico bị loại sớm.

Copa America diễn ra với 10 đội Nam Mỹ và hai khách mời (Mexico, Jamaica), chia làm ba bảng. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng cùng hai đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào tứ kết. Do Ecuador chỉ có ba điểm và đứng thứ ba bảng A, Argentina với bốn điểm ở bảng B giành quyền vào tứ kết sớm./.

Xem tin tức Copa America mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X