Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Rồi sẽ có ngày 11 cầu thủ Castilla ra sân trong đội hình Real"

Thứ Tư 28/11/2012 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Alcoyano 3-0 ở Cúp nhà Vua TBN rạng sáng nay, cầu thủ trẻ Denis Cheryshev  tỏ ra khá lạc quan khi cho rằng nếu các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla hoàn toàn có thể chiếm hết các vị trí trong đội hình Real.

real tre
 

Được biết, Denis Cheryshev vừa có trận ra mắt trong màu áo đội 1 của Real ở trận đấu tại Cúp nhà Vua TBN rạng sáng nay. Cầu thủ này đã chơi khá hay và góp công vào chiến thắng 3-0 trước đối thủ tý hon Alcoyano. Có lẽ, do quá phấn khích vì lần đầu tiên được khoác áo đội chính, Denis Cheryshev đã tỏ ra rất lạc quan vào tương lai của các mầm non của lò Castilla như anh.

Chia sẻ về lần đầu tiên được khoác áo đội 1 Real, Denis Cheryshev thừa nhận: “Tôi rất rất hạnh phúc vì điều này. Không phải ai cũng có cơ hội được ra sân trong màu áo đội chính. Tôi thực sự rất biết ơn mọi người. Rồi sẽ có ngày 11 cầu thủ từ lò đào tạo có mặt trong đội hình của đội. Chúng tôi đang nỗ lực hết mình vì điều đó. Nếu tiếp tục thể hiện như hiện nay, tôi tin điều đó là có thể", cầu thủ người Nga nhấn mạnh.

Cũng theo cầu thủ này, HLV Mourinho đã khích lệ tinh thần trước khi vào trận. “Ông ấy nói với tôi cứ giữ bình tĩnh, rằng ông ấy hoàn toàn tin ở tôi và cuối cùng tôi đã làm được".

HOÀI ĐỨC - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X