Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Nou Camp, Villa hoàn toàn dứt tình với Barca

Thứ Ba 20/08/2013 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tân binh của Atletico Madrid cho biết sẽ ăn mừng vô tư nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ trong trận lượt đi tranh siêu Cup Tây Ban Nha.

david villa
 

David Villa, người vừa dứt áo rời khỏi Nou Camp vì không được trọng dụng, thẳng thắn khẳng định giữa anh và các cầu thủ Barca sẽ chẳng có gì hơn ngoài việc là đối thủ khi ra sân.

Rạng sáng thứ năm tuần này, thầy trò HLV Martino sẽ bước vào cuộc đấu giành danh hiệu vô địch đầu tiên của mùa giải, Siêu Cup Tây Ban Nha. Đối thủ của họ là đội vô địch Cup nhà vua năm ngoái, Atletico Madrid. Tiền đạo David Villa, cầu thủ đáng chú ý nhất trong cuộc chạm trán này, sẽ thi đấu với hơn 100% khả năng không chỉ vì muốn đội nhà giành chiến thắng mà còn bởi mục tiêu chứng tỏ năng lực với đội bóng cũ.

"Tôi có nhiều bạn bè và những kỷ niệm đẹp ở Barca nhưng khi bước vào trận, chúng tôi sẽ là đối thủ của nhau. Nếu ghi được bàn thắng, tôi sẽ không ngại ngần ăn mừng pha lập công. Ghi bàn vào lưới đội bóng yêu thích là một cảm xúc khó tả", Villa cho biết.

Tân binh của Atletico hiểu rõ Barca mạnh như thế nào, đặc biệt là qua trận thắng hủy diệt 7-0 trước Levante ở ngày mở màn. Tuy nhiên, anh vẫn tự tin về cơ hội dành cho đội chủ sân Vincente Calderon. "Chúng tôi vẫn có cơ hội giành chiến thắng nếu thi đấu thật hoàn hảo. Trước hết không được mắc sai lầm, phòng ngự kín kẽ. Nếu Barca bị mất bóng, họ sẽ bị động và chúng tôi có thể trừng phạt bằng những pha phản công", Villa khẳng định.

Atletico Madrid hiện xếp thứ 3 tại La Liga sau trận đầu ra quân thắng lợi 3-1 trước Sevilla. Villa chưa có bàn thắng nào nhưng người đá cặp với anh Diego Costa đã lập một cú đúp.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X