Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo vừa hoàn thành giấc mơ lớn nhất của cuộc đời

Thứ Tư 03/08/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rodrygo mới đây đã thừa nhận anh đã hoàn thành 2 giấc mơ lớn nhất của cuộc đời, đó là chơi cho Real Madrid và giành chức vô địch Champions League.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Rodrygo không đá chính thường xuyên trong màu áo Real Madrid, nhưng anh luôn biết chứng tỏ khả năng khi được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội ra sân. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi những bàn thắng hết sức quan trọng ở vòng đấu loại trực tiếp và giúp Real Madrid đăng quang Champions League.

Rodrygo

Rodrygo trong màu áo Real Madrid

Rodrygo được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng Real coi anh là tương lai của CLB. Los Blancos tuyên bố sẽ không bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào. Nói trong một cuộc phỏng vấn với UEFA, trước thềm Siêu cúp châu Âu, Rodrygo cho biết: 

“Có những ước mơ đã trở thành sự thật, đó là việc được khoác áo Real Madrid và chơi ở Champions League. Tôi đã làm được điều đó ở tuổi 21. Thật khó để nghĩ rằng tôi đã thực sự làm được. Tôi không chỉ vô địch Champions League, tôi đã hai lần vô địch La Liga và giành Siêu cúp Tây Ban Nha”.

“Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội tham dự một trận Siêu cúp châu Âu, tôi muốn chơi những trận đấu này một cách thường xuyên. Chúng tôi phải vô địch Champions League để được làm điều đó và tôi muốn vô địch Champions League mỗi năm”.  

“Bất kỳ giải đấu nào, khi vào những trận chung kết bạn đều đặt mục tiêu giành chiến thắng. Tôi thực sự hạnh phúc với những danh hiệu ở Real Madrid, và tôi muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu cùng đội bóng này”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X