Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo phủ nhận kế hoạch chia tay Real Madrid

Thứ Năm 30/05/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo đã phủ nhận những tin đồn cho rằng anh đang lên kế hoạch rời khỏi Real Madrid vì sự xuất hiện của Kylian Mbappe.

Rodrygo phủ nhận kế hoạch chia tay Real Madrid

Tương lai của Rodrygo ở Real Madrid đã trở thành một chủ đề bàn tán sau khi truyền thông cho rằng cầu thủ này có thể đang trên đường rời khỏi sân Bernabeu. Tuy nhiên, Rodrygo đã phủ nhận tin đồn này trên mạng xã hội và khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Real Madrid.

Rodrygo
Rodrygo phủ nhận kế hoạch chia tay Real Madrid

“Tương lai của tôi phụ thuộc vào nhiều thứ. Tôi muốn ở lại đây trong nhiều năm. Tôi muốn ở lại đây chừng nào còn cảm thấy mình có thể giúp đỡ và còn là một thành viên quan trọng của đội. Khi tôi thấy mình không còn quan trọng thì có lẽ đó là thời điểm tôi tìm một bến đỗ khác.

Tôi không nghĩ đó là điều xảy ra vào lúc này. Tôi cũng không nghĩ về nó. Tôi luôn mơ ước được thi đấu ở đây. Real Madrid luôn là câu lạc bộ yêu thích của tôi. Tôi đã có mọi thứ ở đây. Tôi đang biến giấc mơ thành sự thật. Tôi đã trở thành nhà vô địch ở mọi đấu trường. Chừng nào tôi còn cảm thấy mình quan trọng thì tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây”.

Khi được hỏi rằng anh có cân nhắc thi đấu ở giải khác hay không, Rodrygo nói thêm: “Premier League là giải đấu mà tất cả mọi người đều yêu thích. Tôi sẽ không đóng bất kỳ cánh cửa nào với những giải đấu khác. Mọi người đều biết giấc mơ của tôi luôn là thi đấu cho Real Madrid. Tôi muốn được ở đây. Nhưng tất cả mọi thứ đều có thể thảo luận. Mục tiêu của tôi vẫn là tiếp tục thi đấu ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X