Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo đưa Jude Bellingham lên mây

Thứ Ba 26/03/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ chạy cánh Rodrygo đã hết lời khen ngợi đồng đội ở Real Madrid là Jude Bellingham.

Jude Bellingham đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Dortmund, anh là mẫu tiền vệ tấn công có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Hè năm ngoái, tiền vệ này được Real Madrid chiêu mộ với mức phí 115 triệu euro, bao gồm cả phụ phí.

Và đúng như dự đoán, Bellingham đã nhanh chóng hòa nhập, anh phát huy tối đa khả năng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Bellingham đã có 20 bàn và 7 pha kiến tạo chỉ ở riêng 2 mặt trận chính là La Liga và Champions League, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Los Blancos ở thời điểm hiện tại.

Rodrygo dua Jude Bellingham len may
Rodrygo đưa Jude Bellingham lên mây

Hiện Bellingham đang tập trung cùng tuyển Anh cho 2 trận giao hữu trong tháng 3 này. Tam sư vừa thua Brazil 0-1, họ chuẩn bị có trận gặp Bỉ. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ chạy cánh Rodrygo đã hết lời khen ngợi đồng đội ở Real Madrid là Jude Bellingham. Anh nói:

“Bản thân tôi rất vui khi chơi bóng cho đội tuyển quốc gia vĩ đại nhất và câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Luôn có rất nhiều áp lực khi chơi ở CLB hay ĐTQG, nhưng tôi không tránh né. Tôi không bao giờ có thể chấp nhận thua cuộc. Tôi luôn nghĩ về chiến thắng, đó là những gì tôi có trong đầu. Tôi cần chiến thắng để làm hài lòng những người hâm mộ Brazil và Real Madrid.”

Tôi thực sự ấn tượng với Jude Bellingham, cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh kể từ khi đến đây. Năm ngoái chúng tôi đã chơi bóng theo cách mà Real Madrid luôn chơi, nhưng năm nay thì đội hình đã thay đổi, và mọi thứ thực sự hiệu quả với Bellingham cũng như những đặc điểm mà cậu ấy mang đến. Đó là một điều tốt." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X