Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho: Tương lai không rõ ràng

Thứ Sáu 18/07/2008 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Robinho đang mù mịt hơn bao giờ hết khi vẫn chưa có quyết định vào về việc anh sẽ đi hay ở trong mùa hè này

Tương lai của Robinho tại sân Santiago Bernabeu đang được đặt ra một dấu hỏi lớn. Đã có lúc Real Madrid coi anh là một món hàng trao đổi sẵn sàng đẩy tuyển thủ Brazil tới Manchester United cùng với một khoản tiền lớn để có được Cristiano Ronaldo. Nếu MU đồng ý chấp nhận vụ đổi trác đó, giờ này Robinho đã là người của đội bóng nước Anh. Sau thương vụ bất thành đó, Robinho cảm thấy anh không còn nhận được sự tôn trọng từ phía Real. Cầu thủ 24 tuổi này tuyên bố anh không phải là một món hàng để trao đổi. Anh yêu cầu ban lãnh đạo của Real hoặc là tăng lương, hoặc để anh ra đi.

Robinho cần một câu trả lời cho tương lai của mình

Chính điều này đã làm cho mối quan hệ giữa bản thân cầu thủ chạy cánh với đội chủ sân Bernabeu ngày càng xấu đi. Phía Real vẫn im lặng về chuyện tăng lương và dường như họ muốn anh ra đi. Trước tình hình đó, Chelsea là đội tỏ ra nhanh nhạy nhất khi nhảy vào cuộc sớm nhất. Theo Wagner Ribeiro, người đại diện của Robinho cho biết, Real Madrid đã nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng nước Anh

"Robinho đã nhận được một lời đề nghị từ phía Chelsea về việc chuyển tới chơi tại sân Stamford Bridge. Phía Chelsea cũng cho biết họ đã nhận được sự đồng ý của giám đốc thể thao Pedja Mijatovic được phép tiếp cận với thân chủ của tôi." Ribeiro phát biểu trên kênh Onda Cero.

Cũng theo Ribeiro, ngay sau khi có tin từ phía Chelsea, đến lượt Barcelona cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này." Hôm thứ hai vừa qua, một thành viên trong ban lãnh đạo Barca đã đã đưa ra lời đề nghị về trường hợp của Robinho. Họ tỏ rõ thiện chí muốn ngồi vào bàn đàm phán".

Đây thực sự là một thông tin gây bất ngờ với người hâm mộ bởi ai cũng biết mối quan hệ giữa hai câu lạc bộ được coi là kình địch tại La Liga Barcelona và Real Madrid. Rất ít khi có trường hợp mua bán cầu thủ diễn ra giữa hai đối thủ không đội trời chung này. Thương vụ với đây nhất là trường hợp của Luis Figo vào năm 2001. Việc tiền vệ người Bồ Đào Nha đồng ý chuyển từ Barcelona sang Real Madrid đã trở thành vấn đề gây tranh cãi trong một thời gian dài. Với các cổ động viên của Barca thì đây được coi là một hành động phản bội còn với các cổ động viên của Real thì họ lại được một phen hả hê vì đội bóng con cưng của mình đã rút ruột được cầu thủ tốt nhất của đối thủ.

Chuyện ở quá khứ vẫn chưa nguôi chính vì vậy việc Barca quan tâm tới Robinho sẽ lại là một vấn đề sẽ được báo chí Tây Ban Nha tốn giấy mực để viết. Thực ra việc đội chủ sân Nou Camp hỏi mua Robinho cũng không phải là một điều quá bất ngờ. Với việc để cho Ronaldinho tới Milan, Barcelona đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ có đủ khả năng lấp vào chỗ trống mà tiền đạo người Brazil để lại. Xét một cách tổng thể, Robinho hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này.

Vấn đề còn lại sẽ phụ thuộc vào phía Real. " Tương lai của Robinho phải sớm được quyết định bởi vì cậu ấy còn phải dự Olympic".Ribeiro cho biết.

Trong bối cảnh tương lai còn đang không rõ ràng, người chịu thiệt lúc này vẫn là Robinho.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X