Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robinho muốn ra đi

Thứ Hai 21/07/2008 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Robinho cho biết thân chủ của ông đã lên tiếng muốn được rời Real Madrid ngay trong mùa hè này

Robinho đã lên tiếng bởi sự kiên nhẫn của anh đã hết

Thị trường chuyển nhượng càng nóng lên thì tin về việc Robinho có thể rời sân Santiago Bernabeu càng được giới mộ điệu chú ý nhiều hơn. Với việc Real đang tìm mọi cách có được chữ ký của Cristiano Ronaldo, có thể nhận thấy tương lai của Robinho tại đội bóng Hoàng gia trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Chỉ cần bản hợp đồng bom tấn trên thị trường chuyển nhượng diễn ra, tuyển thủ Brazil sẽ không thể có một suất đá chính ở mùa giải tới.

Trước những nguồn thông tin bất lợi cho mình, Robinho đã bóng gió về một cuộc ra đi với hy vọng có thể tạo ra một áp lực nhất định về phía CLB. Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi này cũng đưa ra những lời đề nghị để được tăng lương bởi hiện tại 30.000 bảng/tuần là quá ít so với những gì mà một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới được hưởng . Nhưng có thể nhận thấy rõ phía Real đã không tỏ ra thiện chí với những yêu cầu trên. Thậm chí họ còn sẵn sàng coi Robinho như một món hàng trao đổi để có được Ronaldo.

Không thể kiên nhẫn với sự im lặng từ phía CLB, Robinho đã lên tiếng về tương lai của mình.Mới đây, Wagner Riberio người đại diện của tuyển thủ Brazil đã tuyên bố: " Robinho đã nói với giám đốc thể thao Pedrag Mijatovic rằng HLV Scolari đã mời cậu ấy tới chơi cho Chelsea. Khi chiến lược gia người Brazil quan tâm đến ai, đó sẽ là một vinh dự cho cầu thủ đó. Bản thân Robinho rất ngưỡng mộ Scolari bởi vậy cậu ấy muốn ra đi và chơi bóng dưới quyền chỉ đạo của ông ấy."

Trên thực tế, Chelsea cũng đưa ra lời đề nghị với Real Madrid về trường hợp của Robinho. Đội bóng nước Anh sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. Tuy nhiên phía Real đã từ chối. Theo đội chủ sân Bernabeu thì nếu Chelsea muốn có được Robinho họ phải trả một số tiền khổng lồ lên tới 120 triệu bảng theo như các điều khoản hợp đồng đã được ký kết giữa đội bóng Hoàng gia và cá nhân Robinho. Lẽ tất nhiên với một số tiền lớn như vậy, Chelsea dẫu có là đại gia cũng khó có thể đáp ứng.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X